ข่าว

20 "ชายฉกรรจ์" บุกงานแฟร์ รุมยำพ่อค้า-แม่ค้าเจ็บกว่า 10 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้า-แม่ค้า งานแฟร์ สวนสาธารณะ ย่านบางคอแหลม กว่า 10 คน ขึ้นโรงพักวัดพระยาไกร แจ้งความถูก"ชายฉกรรจ์"กว่า 20 คน บุกทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ปมขัดแย้งแย่งพื้นที่ช่วงวันงานลอยกระทง

20 "ชายฉกรรจ์" บุกงานแฟร์ รุมยำพ่อค้า-แม่ค้าเจ็บกว่า 10 ราย

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 21 ส.ค.65 ที่ สน.วัดพระยาไกร นายบัญชา ปานนิวัฒน์ หรือ "ป๋าชู วัดเศวต" ประธานชมรมช่วยเหลือผู้ยากไร้ พากลุ่มพ่อค้าแม่ค้า"งานแฟร์" เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.อ.เรืองดิษฐ์ เหมือนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร หลังถูกกลุ่ม"ชายฉกรรจ์"กว่า 20 คน รุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณใต้ทางด่วนสวนสาธารณะ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพ โดยบาดเจ็บบางรายถึงขั้นสาหัส

 

นายบัญชา หรือ "ป๋าชู วัดเศวต" เปิดเผยว่า ได้รับเรื่องจากพ่อค้าแม่ค้า ว่ามีกลุ่ม"ชายฉกรรจ์"ร่วม 20 คน มารุมทำร้าย โดยใช้ ไม้เบสบอล เหล็ก ท่อนไม้ ไล่ตีในงานได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เลือดคลั่งในสมอง มีผู้หญิง 1 รายถูกบีบคอ และอีกรายถูกต่อยจนจมูกหัก มีรอยฟกช้ำที่ลำตัว รวมผู้บาดเจ็บร่วม 10 คน จึงอยากฝากให้ ผู้กำกับ สน.วัดพระยาไกร ช่วยเหลือคนหาเช้ากินค่ำ จะเอากันตายเลยหรือไง อยากให้ผู้กำกับช่วยเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

20 "ชายฉกรรจ์" บุกงานแฟร์ รุมยำพ่อค้า-แม่ค้าเจ็บกว่า 10 ราย 20 "ชายฉกรรจ์" บุกงานแฟร์ รุมยำพ่อค้า-แม่ค้าเจ็บกว่า 10 ราย

นายนิรุธ รุ่งโรจน์ หนึ่งในผู้ดูแลสถานที่จัดงาน เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นสาเหตุมาจากปมเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับพื้นที่จัดงานในช่วง"วันลอยกระทง" ต่างฝ่ายต่างแย่งพื้นที่จัดงาน และมีการข่มขู่ว่าจะมาทำร้ายคนในงานก่อนหน้านี้กันอยู่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะทำจริง ซึ่งขณะที่นั่งอยู่ในพื้นที่กลุ่ม"ชายฉกรรจ์"ดังกล่าว ก็บุกเข้ามาในงานพร้อมไม้เบสบอล ท่อนเหล็ก ขวดแก้ว มารุมทำร้าย ตนกับเพื่อนๆอีกคน โดยเพื่อนอีกคนถูกลากไปรุมทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส มีเลือดคลั่งในสมอง

ผู้สื่อข่าวรายงาน อีกว่า จากการหลังเกิดเหตุมีกลุ่มผู้บาดเจ็บพบว่า ฝ่ายผู้ก่อเหตุรายหนึ่ง และภรรยามีการโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า จะไปเคลียร์ปัญหาทำนองหยาบคาย และหลักฐานการแชตสนทนาลักษณะข่มขู่ โดยการส่งต่อๆกันในกลุ่มผู้บาดเจ็บเป็นหลักฐาน เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สน.วัดพระยาไกร รับเรื่องไว้ และทยอยสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่เดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มเติม รวมมีผู้บาดเจ็บเบื้องต้น 11 คน อย่างละเอียดก่อนรวบรวมพยานหลักฐาน ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

20 "ชายฉกรรจ์" บุกงานแฟร์ รุมยำพ่อค้า-แม่ค้าเจ็บกว่า 10 ราย 20 "ชายฉกรรจ์" บุกงานแฟร์ รุมยำพ่อค้า-แม่ค้าเจ็บกว่า 10 ราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ