ข่าว

ปคม.บุกจับ"ผับเถื่อน" เมืองขอนแก่น เปิดเกินเวลา-ปล่อยเด็กมั่วสุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคม.บุกจับ"ผับเถื่อน" กลางเมืองขอนแก่น เปิดเกินเวลา"เย้ยกฎหมาย" ไม่มีใบอนุญาตสถานประกอบการ และยังปล่อยให้เด็กต่ำกว่า 18 ปี เข้ามาใช้บริการ พบอายุน้อยสุด เพียงแค่ 15 ปี

ปคม.บุกจับ"ผับเถื่อน" เมืองขอนแก่น เปิดเกินเวลา-ปล่อยเด็กมั่วสุม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ส.ค.ทีผ่านมา พล.ต.ต.วิวัฒน์ คําชํานาญ ผบก.ปคม.สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม.และ พ.ต.ต.เชษฐ์ศุภากร พิริยะพงษ์พันธ์ สว.กก.3 บก.ปคม.นำกำลังร่วมกับ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจค้น สถานบันเทิงชื่อ "วชิระ-จ๊วดดดด" พื้นที่หมู่ 27 ซอยณมิลา ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังได้รับการร้องเรียนว่า ไม่มีใบอนุญาต เปิดบริการเกินเวลา และปล่อยให้เด็กเยาวชนเข้ามาใช้บริการ

ปคม.บุกจับ"ผับเถื่อน" เมืองขอนแก่น เปิดเกินเวลา-ปล่อยเด็กมั่วสุม

จากการตรวจสอบภายในร้าน พบว่า มีผู้ใช้บริการกว่า 150 คน มีการให้บริการอาหาร สุรา และเครื่องดื่ม จัดให้มีการเต้นและแสดงดนตรีสด โดยไม่มีใบอนุญาตตั้งสถานบริการ และปล่อยปละละเลยให้มีผู้ใช้บริการซึ่งมีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ 10 คน โดยเป็นเด็กอายุไม่ถึง 20 ปี 7 คน และเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี 3 คน ซึ่งมีอายุต่ำสุด 15 ปี นอกจากนี้ ยังไม่มีการตรวจสอบอายุของและอาวุธของผู้ใช้บริการ จึงทำการจับกุม นายสมบูรณ์ สุขอนุศาสตร์ อายุ 32 ปี ผู้จัดการร้าน นอกจากนี้ทราบว่า ผับดังกล่าวเปิดบริการถึงเวลา 03.30 น.โดยหลังเวลา 24.00 น.จะปิดประตูเหล็ก ไม่ให้ข้างนอกเห็นว่ายังเปิดให้บริการ เพื่อพรางตาเจ้าหน้าที่ แต่มีผู้ใช้บริการเข้ามาใช้บริการตลอดจนปิดร้าน

ปคม.บุกจับ"ผับเถื่อน" เมืองขอนแก่น เปิดเกินเวลา-ปล่อยเด็กมั่วสุม ปคม.บุกจับ"ผับเถื่อน" เมืองขอนแก่น เปิดเกินเวลา-ปล่อยเด็กมั่วสุม

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา "ตั้งสถานบริการ โดยมิได้รับใบอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่, จําหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาที่รัฐมนตรีประกาศกําหนดห้ามขาย, จําหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการหรือในลักษณะการลดราคาเพื่อประโยชน์ในการส่งเสริม การขาย, จําหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่บุคคลซึ่งมีอายุต่ำกว่ายี่สิบปีบริบูรณ์ และชักจูงยุยงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสม" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดําเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ