ข่าว

ตั้งสอบ "ตำรวจทางหลวง" ใช้รถราชการ ควงสาว "ถ่ายพรีเวดดิ้ง" ผิดจริงโดนวินัย

ต้นสังกัด เตรียมตั้งคณะกรรมการ สอบข้อเท็จจริง "ตำรวจทางหลวง" ควงแฟนสาว "ถ่ายพรีเวดดิ้ง" โดยใช้รถราชการ หากพบผิดจริง ลงโทษทางวินัย

เมื่อวันที่ 21 ส.ค. เพจดัง Red Skull เผยแพร่ คลิปวีดีโอ เป็นชายแต่งกายด้วยเครื่องแบบ ตำรวจ พร้อมหญิงสาวแต่งกายคล้ายชุด เจ้าสาว ลักษณะคล้ายการ "ถ่ายพรีเวดดิ้ง" ของคู่รัก ซึ่งสร้างเวียงวิพากษืวิจารณ์อย่างมาในโลกโซเชียล เนื่องจาก ด้านหลังของทั้ง 2 คนนี้ เป็น รถตำรวจหลวง จำนวน 5 คัน แถมยังเปิดไฟไซเรนโชว์ ทำให้มองว่า นำรถของทางราชการมาใช้ประโยชน์ส่วนตัวหรือไม่ 

พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง

พลตำรวจตรี เอกราช ลิ้มสังกาศ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ว่า จากการตรวจสอบ ชายที่ปรากฎในคลิปวิดีโอ เป็น ตำรวจจาก กองกำกับการ 7 กองบังคับการ ตำรวจทางหลวง ตำบลหาดใหญ่ จังหวัด สงขลา ขณะนี้ยังไม่ได้พูดคุยกับตำรวจรายนี้ แต่ได้มอบหมายให้ต้นสังกัดตรวจสอบว่า ได้ทำเรื่องขออนุมัติการยืมรถราชการไปใช้หรือไม่ 

ทั้งนี้ตามระเบียบของหน่วยงานแล้ว สามารถขออนุญาตนำไปถ่ายงานหรือถ่ายภาพยนต์ได้ตามที่ปรากฎใน หนัง หรือ ละคร แต่กรณีนี้เป็นการเอาไปใช้ส่วนตัวได้หรือไม่นั้น ต้องตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง หากผิดระเบียบก็ต้องดำเนินการลงโทษทางวินัยอย่างเคร่งครัด  ส่วนประเด็นดราม่านำภาษีประชาชน ไปใช้ ก็แล้วแต่มุมมองของแต่ละคน อย่างไรก็ตามขอตรวจสอบก่อน ยืนยันทุกอย่างต้องดำเนินการตามข้อเท็จจริง พร้อมฝากขอโทษประชาชน เรื่องนี้อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม แต่ขออย่าเหมารวม ไม่ใช่เรื่องของหน่วยงาน เป็นการกระทำจากตัวบุคคล 
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   (https://awards.komchadluek.net/#)

ข่าวยอดนิยม