ข่าว

พบศพสาว "ผู้จัดการ" ขับรถตกคลองจมมิด ล้อชี้ฟ้า อีกเพียง 300 เมตรถึงที่พัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว "ผู้จัดการ" ขับรถตกคลองจมมิด ล้อชี้ฟ้า เพื่อนสาวคนสนิทเผย กลางดึกไม่เห็นอยู่บ้าน โทรถาม เจ้าตัวบอก งานเยอะ แต่ใกล้ถึงบ้านแล้ว กระทั่งพบเป็นศพ

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม เวลาประมาณ 06.50 น. พ.ต.ท.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด สารวัตรสอบสวน สภ.คลองห้า รับแจ้งมี รถตกคลอง ส่งน้ำ มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองแอนห้าหก (ฝั่งตะวันตก) ม.11 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรโรงพยาบาลคลองหลวง 

ที่เกิดเหตุเป็น คลองแอนส่งน้ำ พบรถยนต์ยี่ห้อ มาสด้า2 สีขาว ตกลงไปภายในคลองส่งน้ำ ตัวรถจมมิดคันเหลือเพียงล้อชี้ฟ้าโผล่ขึ้นมาอยู่เล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้รถยกทำการพลิกรถและลากขึ้นมาข้างตลิ่ง ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน 1 ราย ทราบชื่อภายหลัง น.ส.ภูมิพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นผู้จัดการแผนกพลาสติกของห้างสรรพสินจำหน่ายของแต่งบ้านแห่งหนึ่ง ย่านคลองหก เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย

จากการสอบถาม น.ส.ชุติมา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เพื่อนคนสนิทผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ผู้เสียชีวิตออกไปทำงานตั้งแต่เวลา 05.00 น. จนกระทั่งเวลา 23.00 น. ยังกลับไม่ถึงบ้าน จึงโทรถาม ผู้เสียชีวิต บอกว่า กำลังจะกลับ เพราะงานเยอะ ตนเองจึงไปอาบน้ำและเผลอหลับไป รุ่งเช้า ตื่นขึ้นมา ยังไม่พบผู้เสียชีวิตกลับถึงบ้าน ขณะเดียวกันมีประชาชนเดินมาตามว่าพบเห็นรถยนต์เหมือนของที่บ้านตกคลองมีคนเสียชีวิต จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นแฟนของตนเอง ซึ่งไม่ทราบสาเหตุเพราะอีกเพียง 300 เมตรก็ถึงบ้านพักแล้ว ประกอบกับเส้นทางนี้ก็ขับขี่เป็นประจำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ