ข่าว

รวบแล้ว 3 วัยรุ่น ก่อเหตุ"ปาระเบิด"ต่อเนื่อง 4 ครั้ง ในรอบสัปดาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศบาลเมืองพิมลราช จ.นนทบุรี ตามจับ 3 วัยรุ่น อายุเพียง 16 ปี ก่อเหตุ"ปาระเบิด"ต่อเนื่อง 4 ครั้ง ในรอบสัปดาห์ ย้ำอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยดูแล เพราะเป็นการก่อเหตุซ้ำซาก

รวบแล้ว 3 วัยรุ่น ก่อเหตุ"ปาระเบิด"ต่อเนื่อง 4 ครั้ง ในรอบสัปดาห์

จากเหตุการณ์ "กลุ่มวัยรุ่น"กว่า 10 คน ก่อเหตุ "ปาระเบิด"ต่อเนื่อง 4 ครั้ง ในรอบ 1 สัปดาห์ เป็นเหตุให้ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน เกรงจะไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี ระหว่างวันที่ 10-17 ส.ค.ที่ผ่านมา 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 ส.ค.65 นายวัชรินทร์ แสงวิมาน หรือ "ส.ท.หมัด" สมาชิกสภาเทศบาลเมืองพิมลราช จ.นนทบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม"กลุ่มวัยรุ่น"ที่ก่อเหตุได้แล้ว 3 คน ทั้งหมดยังเป็นเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปี ส่วนสมาชิกในกลุ่มที่ร่วมก่อเหตุ อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี

รวบแล้ว 3 วัยรุ่น ก่อเหตุ"ปาระเบิด"ต่อเนื่อง 4 ครั้ง ในรอบสัปดาห์ รวบแล้ว 3 วัยรุ่น ก่อเหตุ"ปาระเบิด"ต่อเนื่อง 4 ครั้ง ในรอบสัปดาห์

ทั้งสองกลุ่มรู้จักกันมาก่อน แต่เหมือนมีปากเสียงกันจึงทำให้แตกเป็น 2 กลุ่ม และเกิดการยั่วยุใส่กัน จนกระทั่งทำให้ชาวบ้านที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ต้องมาเดือดร้อนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนมองว่ามันไม่สมควร หลังจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ 3 คน ได้ทำการพูดคุยและปรับทัศนะคติ ทั้งสองฝ่ายทำท่าจะเคลียร์ใจกันได้ โดยทั้งสองกลุ่มมีอายุไม่ถึง 18 ปี ตนไม่สามารถส่งตัวน้องๆให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีได้ เพราะกลัวจะเสียประวัติ อีกทั้งต้องมีการแจ้งความของเจ้าทุกข์ จึงจะสามารถจับกุมได้ ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่มีผู้เสียหาย หรือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจาก แต่อาจจะจะเข้าข่ายสร้างความเดือดร้อนรำคาญใจมากกว่า

รวบแล้ว 3 วัยรุ่น ก่อเหตุ"ปาระเบิด"ต่อเนื่อง 4 ครั้ง ในรอบสัปดาห์ รวบแล้ว 3 วัยรุ่น ก่อเหตุ"ปาระเบิด"ต่อเนื่อง 4 ครั้ง ในรอบสัปดาห์

นายวัชรินทร์ แสงวิมาน หรือ "ส.ท.หมัด" กล่าวต่ออีกว่า ขณะที่ตนกำลังไล่กวดกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่นั้น มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถ จยย.ซ้อน 4 และขับหนีไปเรื่อยๆ พอจะถึงตัวทางกลุ่มผู้ก่อเหตุได้"ปาระเบิด"ใส่ตน เป็นเหตุการณ์จริงที่ตนเจอมา แต่คน"ปาระเบิด"สามารถหนีไปได้ ส่วนที่ตนจับได้ 3 คนเป็นคนที่อยู่ในกลุ่ม"ปาระเบิด" โดยนั่งรถมาคันเดียวกัน ตอนนี้ตนไม่รู้จะดำเนินการอย่างไรต่อ เพราะ เกิดเหตุซ้ำซากทุกวัน อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลพื้นที่บริเวณนี้ด้วย เพราะตนคนเดียวดูแลไม่ไหวแล้ว 


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ