ข่าว

"ยิงสนั่น"กลางผับราชบุรี บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ผู้ก่อเหตุถูกชิงตัว เย้ยตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก! ยิงสนั่นกลางผับดังเมืองราชบุรี หลังคอนเสิร์ต "บอล เชิญยิ้ม" นักท่องราตรีสาหัส 1 ราย ส่วนผู้ก่อเหตุ ถูกชิงตัวหนีออกเย้ยตำรวจ

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 18 ส.ค.65 พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรนรินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูก"อาวุธปืน"ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ต.โคกหม้อ อ.เมือง จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธานินท์ ฉัตรเจริญพร รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี รักษาราชการแทนผู้กำกับ สภ.เมืองราชบุรี เจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน

 

ที่เกิดเหตุ ภายในผับพบเพียง"กองเลือด" และเศษขวดแก้วแตกกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี เบื้องต้นทราบว่า"อาการสาหัส" นอกจากนี้ ตรวจสอบภายในร้านยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 3 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นทราบว่าถูกชิงตัวหนีออกไปแล้ว โดยไม่สนใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไประงับเหตุ ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำที่เย้ยกฎหมาย

"ยิงสนั่น"กลางผับราชบุรี บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ผู้ก่อเหตุถูกชิงตัว เย้ยตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผับดังกล่าวนั้นอยู่ระหว่างการขออนุญาต เนื่องจากใบอนุญาตเก่านั้นหมดอายุ แต่ขอเปิดให้บริการก่อน และในวันนี้มีการขายบัตรการแสดงของ "บอล เชิญยิ้ม" และ "บ๊อบบี้ 3.50" โดยเป็นการแสดง JOKER FAMILY CONCERT ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเข้าไปชมการแสดงจำนวนมาก ซึ่งสังเกตได้จากโต๊ะที่ให้บริการนั้นมีขวดเครื่องดื่มเต็มทุกโต๊ะ และเมื่อการแสดงจบลงนักท่องเที่ยวเกิดมีปัญหา"ทะเลาะวิวาท"กัน ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ทำให้นักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ต่างตกใจพากันวิ่งหนีออกจากร้าน และมาทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บเพราะถูก"อาวุธปืน" ทางการ์ดของร้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

"ยิงสนั่น"กลางผับราชบุรี บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ผู้ก่อเหตุถูกชิงตัว เย้ยตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผับแห่งนี้เคยถูกจับ เพราะมีผู้พกพา"อาวุธปืน" เข้าไปด้านใน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รายงานให้ทาง"ฝ่ายปกครอง" ซึ่งเป็นผู้ออกใบอนุญาตในการเปิดให้บริการ ว่าขอให้ปิดเนื่องจากทำผิดกฎหมาย แต่ยังมีการดำเนินการเปิดให้บริการมาตลอด จนถึงวันนี้ที่มีผู้ถูก"อาวุธปืน" ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนสาเหตุของการทะเลาะวิวาทนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบปากคำทางเจ้าของผับ นักท่องเที่ยวที่อยู่ในเหตุการณ์ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บหากอาการดีขึ้น และจะรีบดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

"ยิงสนั่น"กลางผับราชบุรี บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ผู้ก่อเหตุถูกชิงตัว เย้ยตำรวจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ