ข่าว

"วิสามัญ" "โมท ดาวดำ" เอเย่นค้า "ยาบ้า" รายใหญ่ หลังชักปืนยิงต่อสู้ตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วิสามัญ" "โมท ดาวดำ" เอเย่นค้า "ยาบ้า" รายใหญ่กาญจนบุรี หลังชักปืนยิงต่อสู้ ขณะตำรวจเข้าจับกุม ตรวจภายในรถพบ "ยาบ้า" 20,000 เม็ด และเงินสดจำนวนมาก

วันนี้ (17 สิงหาคม 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ “วิสามัญ” นายชัยวิทย์ สิริอธิพร หรือ โมท ดาวดำ อายุ 30 ปี เอเย่นค้า "ยาบ้า" รายใหญ่ หลังชักปืนยิงต่อสู้ตำรวจขณะเข้าจับกุม ที่บริเวณถนนเลียบคลองชลประทาน ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลพังตรุ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี หลังเหตุสงบลงค้นรถพบยาบ้าเกือบ 20,000 เม็ด ปืน 2 กระบอก พร้อมเงินสดอีกเป็นจำนวนมาก

โดย พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดของ สภ.บ้านโป่ง  ได้สืบสวนขยายผลการจับกุมผู้เสพยาเสพติด และผู้ค้า "ยาบ้า" ยาเสพติดรายย่อยในพื้นที่ จนทราบถึงพฤติกรรมของ นายโมท ดาวดำ ว่าเป็นเอเย่น จำหน่าย "ยาบ้า" รายใหญ่ในพื้นที่ จ.ราชบุรี และ จ.กาญจนบุรี

 

จากนั้นได้ติดตามจนกระทั่งพบว่านายโมท ได้ขับรถอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ตำรวจจึดได้เรียกเพื่อเข้าตรวจค้น ปรากฎว่า นายโมท พยายามขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่เพื่อหลบหนี และ ชักปืนยิงใส่ตำรวจ 3 นัด ตำรวจจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงสวนกลับไป เจาะเข้ากลางกะโหลกศีรษะนายโมทจำนวน 1 นัด และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที

 

"วิสามัญ" "โมท ดาวดำ" เอเย่นค้า "ยาบ้า" รายใหญ่ หลังชักปืนยิงต่อสู้ตำรวจ

 

ด้าน พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้ขยายผล เข้าตรวจสอบไร่ของนายโมท ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ และคุมตัวลูกน้องของนายโมท 1 ราย ซึ่งทำหน้าที่เฝ้าไร่ โดยจากการตรวจค้นภายในไร่ พบอาวุธปืนจำนวนหนึ่งกระบอก ซึ่งจะทำการขยายผลเพิ่มเติมถึงทรัพย์สินที่ได้มาทั้งหมด ว่าเกี่ยวข้องกับการค้า "ยาบ้า" ยาเสพติดหรือไม่ หากพบว่าทรัพย์สินที่ได้มานั้น เกี่ยวข้องกับการค้า "ยาบ้า" ก็จะตรวจยึดต่อไป รวมถึงจะทำการขยายผลเพิ่มเติม ว่ามีบุคคลใดร่วมเครือข่าย ก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ