ข่าว

"รวบแล้ว" โจรชิงทรัพย์ ทำอนาจาร เมียของนักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รวบแล้ว" โจรชิงทรัพย์ ทำอนาจาร เมียของนักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก” ตรวจสอบเบื้องต้น พบมีประวัติอาชญากรหลายคดีติดตัว

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์และทำอนาจาร เมียของนักร้องในสังกัดค่าย “หม่ำ จ๊กมก” ดาราตลกชื่อดัง ในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินแหวนเพชร ทองเค มูลค่า 30,000 บาท , สร้อยคอ , กุญแจรถยนต์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เมื่อวันที่ 16 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดวันนี้ (17 ส.ค.2565) มีรายงานว่า ชุดสืบสวนของกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายชัยเชษฐ อายุ 34 ปี ซึ่งตำรวจจับกุมตัวได้บริเวณริมถนน ในพื้นที่ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี 

 

การจับกุมคนร้ายก่อเหตุจี้ เมียของนักร้องในสังกัดค่าย “หม่ำ จ๊กมก” ครั้งนี้ ตำรวจชุดสืบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานและติดตามหาเบาะแส นายชัยเชษฐ จากการตรวจสอบภาพ จากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ รวมถึงเส้นทางที่ใช้หลบหนี โดยมีการดูจากตำหนิรูปพรรณสันฐานของ นายชัยเชษฐ 

 

"รวบแล้ว" โจรชิงทรัพย์ ทำอนาจาร เมียของนักร้องค่าย “หม่ำ จ๊กมก”

 

 

 

 

นอกจากนี้ตำรวจได้ตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่า นายชัยเชษฐ คนร้ายก่อเหตุจี้ เมียของนักร้องในสังกัดค่าย “หม่ำ จ๊กมก” มีประวัติอาชญากร ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งดังนี้

- ปี 2551 ถูกดำเนินคดีพื้นที่ สภ.ชะอำ ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ปี - ปี 2553 ถูกดำเนินคดีพื้นที่ สภ.วังทอง ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ - ปี 2561 ถูกดำเนินคดีพื้นที่ สน.ตลิ่งชัน ข้อหาวิ่งราวทรัพย์ โดยแต่งเครื่องแบบทหารหรือตำรวจ หรือแต่งกายให้เข้าใจว่าเป็นทหารหรือตำรวจ หรือโดยมีหรือใช้อาวุธปืนหรือวัตถุระเบิด หรือโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นการจับกุม

-  ปี 2565 ถูกดำเนินคดี 2  คดี ในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ข้อหามีไว้ในครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ประเภท 2 หรือประเภท 5 หรือวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 1 หรือประเภท 2 เพื่อเสพ และ อีกคดี ถูกดำเนินคดีพื้นที่ สภ.บางบัวทอง ข้อหา ในที่สาธารณสถานหรือต่อหน้าธารกำนัลกระทำด้วยประการใด ๆ อันเป็นการรังแกหรือข่มเหงผู้อื่นหรือกระทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอายเดือดร้อนรำคาญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ