ข่าว

ล่าตัว "โจร" ชิงทรัพย์ ก่อนไปก่อเหตุกระทำอนาจาร หลานสาว "หม่ำ จ๊กมก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ล่า"โจร" ก่อเหตุชิงทรัพย์ สาวใหญ่ภายในวัดสิงห์ ก่อนจะไปก่อเหตุซ้ำ กระทำอนาจารเจ้าของร้านเสริมสวย หลานสาว "หม่ำ จ๊กมก" ช่วงค่ำวันเดียวกัน

พ.ต.อ.วิศิษฏ์ สังขนันท์ ผกก.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยกรณี"โจร" ก่อเหตุ"ชิงทรัพย์"  ภายในวัดสิงห์ แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพ ว่าเมื่อวันที่ 16 ส.ค.เวลาประมาณ 09.00 น.ปรากฎมีคนร้ายขี่ รถจยย.สวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า เข้ามาภายในวัดแล้วใช้อาวุธมีดจี้ "ชิงทรัพย์" ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ ผู้เสียหายเป็นหญิงอายุประมาณ 40 ปี ที่กำลังนั่งทำพวงหรีดอยู่ภายในวัด โดยพฤติการณ์ของคนร้ายได้ใช้อาวุธมีดเข้ามาข่มขู่ให้ส่งเงินและของมีค่า ผู้เสียหายตกใจจึงยื่นตามที่คนร้ายบอกพร้อมกับตะโกนขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นแฟนของผู้เสียหายเห็นเข้าจึงเข้ามาช่วยเหลือ และได้ชกต่อยกับคนร้ายจนหมวกกันน็อกของคนร้ายที่ใส่หลุด มำให้เห็นใบหน้าคนร้าย จากนั้นคนร้ายก็จะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางประตูด้านหลังเมรุเลาะถนนปูนริมกำแพงวัดไปทางวัดกำแพง ทำให้ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับใบหน้าคนร้ายได้ 

   ต่อมาเวลา16.00 น.ผู้เสียหายเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.กรวิท สุปะทัศ พนักสอบสวนสน.บางขุนเทียน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมโดยยังไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน     

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ในช่วงเช้าที่คนร้ายมาก่อเหตุที่วัดสิงห์ จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 20.00น.ในวันเดียวกันคนร้ายได้ไปก่อเหตุ "ชิงทรัพย์" และกระทำอนาจารหญิงเจ้าของร้านเสริมสวย ที่เป็นแฟนสาวของ นักร้องในค่ายเพลง "หม่ำ จ๊กม๊ก" นักแสดงตลกชื่อดัง ในพื้นที่ สภ.ปลายบางจังหวัดนนทบุรี ส่วนรถจยย.ที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุสืบทราบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยมาในพื้นที่อื่น
      พ.ต.อ.วิศิษฏ์ เปิดเผยอีกว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนที่เป็นคนร้ายได้ก่อเหตุซ้ำซ้อนหลายพื้นที่ จึงมองว่าเป็นบุคคลอันตรายและได้ฝากประชาชนหากพบเห็นชายคนดังกล่าวให้แจ้งได้ที่ สน. บางขุนเทียนหรือสภ.ปลายบางหรือสภ.บางบัวทอง ขณะที่ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุกล่าวว่า ช่วงขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นแต่มา ทราบในภายหลัง พร้อมยืนยันว่าคนร้ายที่ก่อเหตุนั้นไม่ใช่คนในพื้นที่และที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ที่บริเวณวัดเลย รวมถึงผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อไปยังผู้เสียหายก็ได้ให้การปฏิเสธบอกว่าอยู่ระหว่าง ตำรวจติดตามตัวคนร้าย

 จากการตรวจสอบทราบชื่อคนร้ายภายหลังคือ นาย ชัยเชษฐ สะดวกดี อายุ 34 ปี มีหมายจับในคดี"ร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ โดยมีอาวุธ"ของสภ.บางบัวทอง อีกด้วย
     ล่าสุด  พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เตรียมขออนุมัติศาลอาญาธนบุรีเพื่อออกหมายจับ นาย ชัยเชษฐ สะดวกดี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ เป็นเงินสด 500 บาทและโทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่องภายในวัดสิงห์ ในข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธและยานพาหนะเพื่อการหลบหนี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ