ข่าว

"พระราม2" อีกแล้ว คานเหล็กขนาดใหญ่ตกใส่เก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถนน"พระราม2" ขาออก เกิดเหตุท่อนเหล็กตกใส่รถยนต์ ได้รับความเสียหายสภาพกันชนหน้าหลุดตรงด้านขวามีรอยถลอกชุดสีเป็นทะลุเป็นรู

เมื่อเวลา 15.50 น.วันที่16 ส.ค.เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยรับแจ้งเหตุ รถยนต์ถูกท่อนเหล็กตกใส่ ได้รับความเสียหาย บนถนน"พระราม2" ฝั่งขาออก แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลนฝั่งขาออก มุ่งหน้าสมุทรสาคร ซึ่งเป็นช่องเลนด่วน เหตุเกิดที่เลนขวาสุด ใกล้กับหน้าร้านค้าถังพบ "รถยนต์" ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีขาว  กรุงเทพมหานคร สภาพกันชนหน้าหลุดตรงขวามีรอยถลอก ชุดสี มีสภาพทะลุ ฝั่งขวาตัวรถมีรอยสนิมของเหล็กขูดติดเป็นคราบ เนื่องจากถูกท่อนเหล็กแบบกั้นปูนความยาว 3 เมตร  พุ่งเข้ามาออกมาจากไซต์งานของโครงการสร้างสะพานทางด่วนของกรมทางหลวง ทราบชื่อเจ้าของรถคือ นางธิติกาญจน์ ศิระลักษมีธรรม อายุ 50 ปี ยังอยู่ในอาการตระหนกใจ หลังเกิดเหตุเหลือบไปเห็นรถหกล้อที่กำลังขนสิ่งปลูกสร้างอยู่ด้านในไซต์งานก่อสร้างพร้อมกับคนงานของกรมทางหลวงที่กำลังปฎิบัติงานอยู่ จึงต้องเร่งออกมาช่วยเหลือ

สอบสวน นางธิติกาญจน์ ศิระลักษมีธรรม (เจ้าของรถ) ให้การว่าตนขับรถมาจากบ้านย่านเขตสายไหม มาถึงประมาณบ่าย2โมงครึ่ง เพื่อไปหาลูกค้าที่หัวหินโดยวิ่งมาเลน ขวายาวมาบน ถนน"พระราม2" ถึงจุดเกิดเหตุ เหลือบไปเห็นท่อนเหล็กโผล่ออกมาจากไซต์งานก่อสร้าง ของโครงการทางด่วน ออกมาทะลุผ้าใบที่ สกรีนติดคำว่า ปลอยภัยไว้ก่อน (SAFETY FIRST) ซึ่งไม่คิดว่าจะมากระทบตัวรถ กระทั่งเห็นอีกทีก็กระแทกตัวรถแล้ว โชคดีที่ไม่ถูกรถหลังชน้พราะเปิดไฟกระพิบทันเนื่องจากรถหลังที่ตามมาเยอะมาก ถนน"พระราม2" เพิ่งจะมีเหตุการณ์ลักษณะนี้ไปซึ่งมีคนที่ประสบเหตุก่อนหน้านี้ก็เป็นคนที่ตนรู้จักอีกด้วย

ทั้งนี้อยากให้มีการรักษาความปลอดภัยหรือเซฟตี้ให้มากกว่านี้ เพราะเท่าที่ดูแล้วไม่มีการเซฟเลยขณะเกิดเหตุก็เห็นว่ามีคนงานอยู่ด้านในด้วย ซึ่งขณะนี้ก็ยังรู้สึกตัวสั่นๆอยู่

เบื้องต้นทางผู้เสียหายได้เรียกประกันพร้อมกับคู่กรณีซึ่งฝ่ายของกรมทางหลวงได้แจ้งว่าเป็นอุบัติเหตุจากรถหกล้อของไซต์งานที่พลาดทำเหล็กล่วงจากรถจึงได้เรียกประกันของทั้งคู่เข้ามาเจรจาตกลงเพื่อชดใช้ความเสียหายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ