ข่าว

"อัยการดาว" หลักฐานใหม่ ภาพ"เอ็กซ์เรย์"กระโหลก ไม่กระทบ"คดีแตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อัยการดาว" อัยการจังหวัดนนทบุรี ผู้ดูแลสำนวน"คดีเเตงโม" ระบุ ภาพ"เอ็กซ์เรย์"กระโหลก ของ "ส.ส.เต้" ไม่กระทบ"คดีแตงโม" ยันทุกอย่างอยู่ในสำนวนคดีหมดแล้ว

เมื่อวันที่ 16 ส.ค.65 น.ส.สุภาภรณ์ นิปวณิชย์ หรือ "อัยการดาว" อัยการจังหวัดนนทบุรี ผู้ดูแลสำนวน"คดีเเตงโม" กล่าวถึงกรณี นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ "ส.ส.เต้" สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ภาพและข้อความ ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุภาพเอ็กซ์เรย์ศรีษะกระโหลก โดยระบุว่า เป็นของ "แตงโม นิดา" อดีตนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตจากการตกเรือสปีดโบ๊ท พร้อมข้อความทำนองว่า หลักฐานใหม่"คดีแตงโม" ว่า ตามหลักการเกี่ยวกับข้อสงสัยของบุคคลภายนอกต่างๆ รวมทั้งภาพเอ็กซ์เรย์ ซึ่งไม่ทราบแหล่งที่มา จากไหนยังไง แต่พยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับข้อสงสัยต่างๆในสังคม มีอยู่ในสำนวนทั้งหมด ทั้งพยานบุคคล พยานเอกสาร ผู้เชี่ยวชาญต่างๆ ซึ่งอัยการต้องใช้แสดงต่อศาลทั้งหมด ขออย่าได้กังวล เราทำหน้าที่เต็มที่ แต่ต้องใช้สืบพยาน เพราะจำเลยทั้ง 6 ต่อสู้คดี  

ส่วนกรณี "ส.ส.เต้"โพสต์ข้อความดังกล่าว ส่วนตัวมีความเห็นว่า เป็นวิถีทางของแต่ละคน ส่วนตัวใช้สมาธิในการทำงาน ยังคงทำงานต่อไป เพราะหน้าที่ของของพนักงานอัยการต่อดำเนินการต่อไป เราเตรียมความพร้อมในการนัดพร้อมคุ้มครองสิทธิ์ และต่อไปคือ กรณีมีนัดตรวจพยาน รวมทั้งสืบพยานโจทก์และจำเลยทั้ง 6 ราย ซึ่งยังต้องรับผิดชอบ ทุ่มเทต่อไป ขอให้เชื่อมั่นในตัวพนักงานอัยการ

ส่วนกระแสข่าวเปลี่ยนตัวอัยการนั้น มันเป็นเรื่องของอัยการ แต่อัยการยังไม่ทราบเรื่อง หรือข้อมูลนี้เลย ต้องถามว่าเอาข้อมูลมาจากไหน ระบุมาจะได้ตอบให้ได้ ในส่วนการทำงานของสำนักงานอัยการจังหวัดตอนนี้ ยังคงเดิมเรายังทำงานต่อไป ทำตามหน้าที่เหมือนเดิม

logoline