ข่าว

คำสารภาพ "มอส คลองขวาง" รัว 9 มม. 16 นัด ใส่บ้านอดีตเพื่อนสนิท บาดเจ็บสาหัส 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มอส คลองขวาง" ผู้ต้องหาบุกใช้อาวุธปืน9 มม. ยิงถล่มบ้านอดีตเพื่อนสนิท 16 นัด ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว เจ้าตัวอ้าง ปมหึงหวงและเปียแชร์ไม่ได้

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. เวลา 12.00 น. ที่ สน.หนองค้างพลู พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. ร่วมสอบปากคำ นายมีน พาระสิงห์ หรือ "มอส คลองขวาง" อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา หลังจากถูกชุดสืบสวนสน.หนองค้างพลู และกองกำกับการสืบสวนนครบาล 9 จับกุมได้ที่บ้านพัก ย่านบางบอน 3 พร้อมเพื่อนที่ร่วมก่อเหตุอีก 3 ราย รวมเป็น 4 ราย ยึดของกลาง อาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ และรถยนต์ ฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเหลือง ซึ่งเป็นของ มอส คลองขวาง และรถจักรยานยนต์ ของเพื่อน ที่ใช้ร่วมเดินทางไปก่อเหตุด้วย
 

พล.ต.ต.โชคชัย เปิดเผยว่า เบื้องต้น "มอส คลองขวาง" ให้การยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิง เข้าไปในบ้านพักของผู้เสียหายจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้มีปัญหาขัดแย้งกันหลายประเด็น รวมถึงแฟนสาวของตน ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาวของผู้บาดเจ็บ ยังมีการพูดคุยกันอยู่ จึงต้องการนัดหมายเพื่อเคลียร์กับทางผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบกับก่อนหน้านี้มีการตั้งกลุ่มเล่นแชร์กัน แต่ตนเปียแชร์ไม่ได้ จึงคิดว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรม มีการท้าทายกันไปมา และนัดหมายเจ้าของบ้านและผู้ได้รับบาดเจ็บ เพื่อเคลียร์กันทีเดียวในคืนดังกล่าว เมื่อ มอส คลองขวาง เดินทางไปถึงเห็นว่าบ้านหลังดังกล่าวปิดอยู่ แต่เห็นผู้บาดเจ็บพักอยู่ด้านใน จึงชักอาวุธปืนขนาด 9 มม. ออกมากระหน่ำยิงใส่ทันทีจำนวน 16 นัด โดยปืนดังกล่าวเจ้าตัวอ้างว่าซื้อจากทางออนไลน์ในราคากระบอกละ 30,000 บาทเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

เบื้องต้นยืนยันเป็นผู้ก่อเหตุยิงเองใช้ปืนเพียงแค่กระบอกเดียว เพราะเป็นอาวุธปืนบรรจุกระสุนลูกดก ใส่ลูกกระสุนปืนได้จำนวนมาก ทำให้ยิงได้หลายนัด ขณะนี้ปืนกระบอกดังกล่าวพนักงานสอบสวนได้ยึดเป็นของกลางเอาไว้แล้ว 

 

ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุนั้นตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นได้ตัวมาแล้วจำนวน 3 ราย กำลังขยายผลว่าทั้ง 3 รายเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหา ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ