ข่าว

ไม่รอด "มอส คลองขวาง" บุก ยิงถล่ม บ้านเพื่อน อ้างแค้นลูกน้องโดนปืนจ่อหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "มอส คลองขวาง " กับพวกอีก 3 ราย ใกล้บ้านพักย่านบางบอน 3 พร้อมปืนของกลาง รับสารภาพ อ้างปมสัมพันธ์แฟนเก่าคนเจ็บ ถูกท้าทายมาตลอด และแค้นลูกน้องเคยถูกปืนจ่อหัว

15 ส.ค. 2565  จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่น ใช้อาวุธปืนยิงถล่มบ้านเช่าหลังหนึ่ง ภายในซอยเพชรเกษม 106  แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.  เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการโคม่า  1 ราย ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ท้ายทอย และเท้าขวา  รวม 3 นัด ชื่อนายธนพล (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พ่อค้ารถมือสอง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 16 ปลอก และยังมีหัวกระสุนปืน และชิ้นส่วนหัวกระสุนปืน ขนาดเดียวกัน ฝังอยู่ตามกำแพงและข้าวของภายในบ้าน  โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา 

 

 

 

 


 

 

"มอส คลองขวาง" ก่อเหตุยิงถล่มบ้านเพื่อน

 

 

จากคำให้การของ น.ส.เอ (นามสมมุติ)  เจ้าของบ้านเช่าหลังที่เกิดเหตุ ทราบว่า วันเกิดเหตุ นายธนพล ผู้บาดเจ็บ เดินทางมาที่บ้านหาตนเองและสามี ซึ่งประกอบธุรกิจรถมือสองด้วยกัน และมีความสนิทสนมกันเป็นอย่างดี ต่อมานายมีน หรือ มอส คลองขวาง อายุ 25 ปี เดินทางมาที่บ้าน ก่อนชักอาวุธปืน ก่อนสาดกระสุนใส่ไม่ยั้ง จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปกับเพื่อนที่มาก่อเหตุด้วย

 

 

"มอส คลองขวาง" ก่อเหตุยิงถล่มบ้านเพื่อน

 


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.หนองค้างพลู ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ยื่นศาลตลิ่งชัน เพื่ออนุมัติหมายจับนายมีน หรือ มอส คลองขวาง  ในข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร "  ส่วนชายอีกคน ที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด อยู่ระหว่างยืนยันตัวบุคคล 
 

 

 

รวบแล้ว "มอส คลองขวาง" มือยิงถล่มบ้านเพื่อน

 

 

ล่าสุดชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลหนองค้างพลู และกองกำกับการสืบสวนนครบาล 9 สามารถติดตามจับกุม นายมีน  หรือ มอส  คลองขวาง มือยิงถล่ม  พร้อมเพื่อนที่ร่วมไปก่อเหตุด้วยอีก 3 ราย รวมเป็น 4 ราย พร้อมยึดของกลาง อาวุธปืน ขนาด 9 มม. 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ และรถยนต์แจ๊ส สีเหลือง ที่เป็นรถยนต์ของ  มอส คลองขวาง  ที่ใช้เดินทางไปก่อเหตุ รวมถึงรถจักรยานยนต์ ของเพื่อนนายมอสที่ใช้ร่วมเดินทางไปก่อเหตุด้วย โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณใกล้เคียงบ้านพักย่านบางบอน 3

 

 

รวบแล้ว "มอส คลองขวาง" มือยิงถล่มบ้านเพื่อน

 

 

เบื้องต้น  มอส คลองขวาง ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุยิงจริง โดยมีเพื่อนคือ นายฟลุ๊คร่วมซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน  ส่วนนายตัสและนายโอ๊ต นั่งรออยู่บนรถยนต์  ที่ก่อนก่อเหตุ ได้มีการสลับรถกันไว้ก่อน ซึ่งผู้ต้องหาอีก 2 รายคือ นายตัส และ นายโอ๊ต ขณะ นี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำว่ามีส่วนรู้เห็นในการมาก่อเหตุในครั้งนี้หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุหรือไม่

 

 

รวบแล้ว "มอส คลองขวาง" มือยิงถล่มบ้านเพื่อน

 

 


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
Instagram : https://www.instagram.com/komchadluek_online/
 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ