ข่าว

ดับแล้ว 1 ราย เหตุ "ยิงถล่ม"งานเลี้ยงแต่งงาน กลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกประชุมทีมสืบสวน ระดมกำลังคลี่คลาย คดี"ยิงถล่ม"งานเลี้ยงฉลองแต่งงาน กลางกรุง คนเจ็บเพียบ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 1 ราย ด้าน "เจ้าบ่าว" ระบุ ไม่มีความขัดแย้งกับใคร

จากกรณีเหตุ คนร้าย ขับ รถ จยย.ก่อนใช้อาวุธปืน"ยิงถล่มงานแต่งงาน" เหตุเกิดภายในซอยสุทธิพงศ์ 1/1 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 5 รายนั้น ล่าสุดได้รับรายงายว่า 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อ นายณัฐวุฒิ พินิจใหม่ โดยถูกอาวุธปืนยิงเข้ากลางหน้าอก 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ ผบก.สส.บช.น.ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.2 และชุดสืบสวน สน.สุทธิสาร มาร่วมประชุมที่ห้องสืบสวน สน.สุทธิสาร พร้อมเชิญตัว"เจ้าบ่าว" และ"เจ้าสาว" มาสอบปากคำถึงสาเหตุการก่อเหตุของกลุ่มคนร้ายครั้งนี้ รวมถึงมีคำสั่งให้ชุดสืบสวนตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อติดตามจับกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดับแล้ว 1 ราย เหตุ "ยิงถล่ม"งานเลี้ยงแต่งงาน กลางกรุง

ด้าน พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น.เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีคนร้าย 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน บุกเข้าไป"ยิงถล่ม"งานเลี้ยงแต่งงาน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 4 คน หลังเกิดเหตุได้สอบสวนเจ้าบ่าวและเจ้าสาว รวมถึงเก็บรายละเอียดต่างๆ ในที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบปลอกกระสุน หัวกระสุนตกอยู่ ทางกองพิสูจน์หลักฐานได้รวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

ดับแล้ว 1 ราย เหตุ "ยิงถล่ม"งานเลี้ยงแต่งงาน กลางกรุง
 

พล.ต.ต.โชคชัย ระบุต่อว่า จากการสอบถาม"เจ้าบ่าว"ยืนยันว่า ไม่มีเหตุโกรธเคืองกับใคร ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนว่ามีความเกี่ยวข้องกับผู้มาร่วมงานหรือไม่ ส่วนเรื่องความขัดแย้งระหว่างสถาบันนั้น ยังไม่ได้ตัดประเด็นนี้ เพราะ"เจ้าบ่าว"จบการศึกษามานาน 2 ปี แล้ว โดยการยิงเป็นลักษณะยิงสาด ไม่ได้ยิงเฉพาะเจาะจงใคร ทั้งนี้ ขอเวลาในการสืบสวนสอบสวน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และจะรายงานความคืบหน้าให้ทราบต่อไป

ดับแล้ว 1 ราย เหตุ "ยิงถล่ม"งานเลี้ยงแต่งงาน กลางกรุง

ดับแล้ว 1 ราย เหตุ "ยิงถล่ม"งานเลี้ยงแต่งงาน กลางกรุง

 

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 
https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ