ข่าว

ด่วน ออกหมายจับ "มอส คลองขวาง" ยิงถล่มคู่อริ อาการโคม่า คาดหนีออกพื้นที่แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอาญาตลิ่งชันอนุมัติหมายจับ "มอส คลองขวาง" หลังก่อเหตุบุกยิงถล่มเพื่อนภายในบ้านพักย่านหนองแขม จนอาการสาหัส นอนไอซียู ตำรวจเชื่อหนีออกนอกพื้นที่แล้ว

จากกรณีที่ "มอส คลองขวาง" ใช้อาวุธปืนบุกยิงถล่มบ้านเพื่อนย่านหนองแขม จำนวนกว่า 16 นัด เป็นเหตุให้ นายธนพล อนุสรชัยเจริญ หรือ บุ๊ค อายุ 28 ปี อาชีพพ่อค้ารถมือสอง เพื่อนสนิทเจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ศรีษะด้านหลัง 1 นัด ท้ายทอย 1 นัด เท้าขวา 1 นัด บาดเจ็บสาหัสต้องนอนพักรักษาตัวในห้องไอซียู อาการเป็๋นตายเท่ากัน 

 

วันนี้ 14 ส.ค. เวลา 11.30 น. พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจ สน.หนองค้างพลู สอบปากคำพยานและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออันาจศาลอาญาตลิ่งชัน อนุมัติออกหมายจับ 

 

ล่าสุดศาลตลิ่งชันฯ อนุมัติหมายจับ นายมีน พาระสิงห์ หรือ "มอส คลองขวาง" แล้ว ในข้อหา "ร่วมกันพยายามฆ่า, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร "

 

ส่วนชายอีกคนที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด คาดว่า นายฟลุ๊ค (ไม่ทราบชื่อและนามสกุล) อายุประมาณ 20-23 ปี ลูกน้องคนสนิทของ "มอส คลองขวาง" แต่ยังอยู่ระหว่างยืนยันตัวบุคคล เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป 

มีรายงานว่าหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายกำลังให้ปากคำตำรวจอยู่ ระหว่างนั้น "มอส คลองขวาง" ได้โทรศัพท์เข้ามาท้าทายบางอย่าง ทราบว่า กำลังอยู่กับกลุ่มเพื่อนหลายคน เสียงดังเอะอะโวยวาย พูดจาด่าทอ ท้าทายตลอดเวลา เจ้าตัวเป็นคนมีพรรคพวก คาดว่า ขณะนี้ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปอยู่กับเพื่อนสนิทบางกลุ่ม
 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ