ข่าว

"ตำรวจ"กองปราบฯ ตามรวบมือมีดแทงหนุ่มใหญ่ดับคาร้านข้าวต้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่"ตำรวจ" กองบังคับการกองปราบปราม ตามรวบตัวคนร้ายก่อเหตุใช้มีดแทงหนุ่มใหญ่ดับคา "ร้านข้ามต้ม"ก่อนหลบหนีไป

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.,  พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป., พร้อม
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม  พ.ต.ท.วาทิต จิตรจันทึก สว.กก.5 บก.ป. พร้อมด้วยข้าราชการตํารวจ ชป.1 กก.5 บก.ป.  จับกุม นายชาญชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัด สมุทรสาคร ที่ จ.194/2565 ลงวันท่ี 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ซึ่งต้องหาว่ากระทําความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่น”  ได้ที่ บริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กําแพงเพชร

เนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ก.ค.2565 เวลา 04.00 น. นายเอ (นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิตและ กลุ่มเพื่อนได้มานั่งกินข้าวต้มบริเวณ "ร้านข้าวต้ม"  ในพื้นที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุ จากนั้น ได้มีปากเสียงกับกลุ่มของผู้ต้องหาที่อยู่ภายในร้านเดียวกัน  โดยผู้ต้องหาได้ลุกขึ้นมาต่อยนายเอ และวิ่งหนี ไปทางหน้า"ร้านข้าวต้ม" นายเอ และเพื่อนจึงได้วิ่งตามไป ผู้ต้องหาจึงใช้อาวุธ"มีดแทง"ไปที่เพื่อนของนายเอ แต่เพื่อนของนายเอหลบได้ เป็นเหตุให้มีดไปแทงโดนที่ลําตัวของนายเอ จากนั้นผู้ต้องหาได้หลบหนีไป หลังจากนั้นพลเมืองดีที่อยู่ในเหตุการณ์ได้นํานายเอ ส่งโรงพยาบาล ซึ่งนายเอได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน จึงรวบรวมพยานหลักฐานต่อศาลจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อออกหมายจับ ผู้ต้องหามาดําเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตํารวจได้ทําการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กําแพงเพชร เจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบตัวผู้ต้องหาอยู่ที่ห้องเช่าดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตํารวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวและเข้าจับกุม จากนั้นนําตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ