ข่าว

"บังซีน" ยังปากแข็งปฏิเสธ อ้างเป็น "ตำรวจ" ปล้น - อนาจารสาวใน พูลวิลล่า ชลบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดบูรพา 491 ร่วมตำรวจชุดสืบสวน ระยอง บุกจับ "บังซีน" ร่วมแก๊งอ้างเป็นตำรวจ ปล้นทรัพย์ ทำอนาจารสาว ใน พูลวิลล่า กลางเมืองชลบุรี

12 ส.ค. 2565  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์  ผบก.สส.ภ.2 พร้อมเจ้าหน้าที่ "ชุดบูรพา 491" , กก.1 บก.สส.ภ.2 ภ.จว.ระยอง นำกำลัง จับกุม นายซัยยิดมุฮ์ซิน หรือ บังซีน อายุ 29 ปี ได้ ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ใน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อม อาวุธปืน  ขนาด 6.35 มม. 1 กระบอก แม็กกาซีน จำนวน 1 อัน และลูกกระสุนปืน จำนวน 5 นัด

 

การบุกเข้าจับกุม นายซัยยิดมุฮ์ซิน หรือ "บังซีน"  สืบเนื่องจากมีผู้เสียหาย เข้าแจ้งความ ที่สภ.บ้านกร่ำ จ.ระยอง ว่า ถูกคนร้ายเป็นชาย  3 คน พกพาอาวุธปืนบุกเข้ามาในที่พัก พูลวิลล่า ใน ต.ซากพง อ.แกลง จ.ระยอง ที่ผู้เสียหายและแฟนสาวพร้อมเพื่อน พักอยู่  ก่อนแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจค้น โดย บังซีน  หนึ่งในคนร้ายที่ก่อเหตุ อ้างตัวเป็นตำรวจขอค้นตัว น.ส.เอ  โดยนำตัวขึ้นไปชั้นสองของที่พักและได้กระทำอนาจาร น.ส.เอ ส่วนคนอื่นได้ถูกบังคับให้ไปรวมกันอยู่กลางห้องรับแขก

 

 

 

"บังซีน" ยังปากแข็งปฏิเสธ อ้างเป็น "ตำรวจ" ปล้น - อนาจารสาวใน พูลวิลล่า ชลบุรี

 

ส่วนคนร้าย คนที่สอง ใช้ไม้คมแฝกตีทำร้าย นายรัฐพล ผู้เสียหาย และใช้อาวุธปืนทุบตีที่แผ่นหลัง และคนร้าย คนที่สาม ได้เข้าไปในห้องนอนซึ่ง นายพิศุทธิ์ ผู้เสียหายอีกราย พักผ่อนอยู่ และ ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ออกจากห้องมารวมกับคนอื่น ก่อนเข้าไปรื้อค้นห้องและทรัพย์สิน ได้เงินสดไปจำนวน 320,000 บาท แล้วหลบหนีไป

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน พบว่ากลุ่มผู้ต้องหา ชอบสะสมอาวุธปืน และชอบยิงปืนเป็นประจำ จึงมีความชำนาญในการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างมาก ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  จึงสั่งการให้เร่งรัดจับกุมโดยเร็ว กระทั่งสามารถตามจับกุม นายซัยยิดมุฮ์ซิน หรือบังซีน ได้ที่ รีสอร์ท ในต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 

 

 

 

 

"บังซีน" ยังปากแข็งปฏิเสธ อ้างเป็น "ตำรวจ" ปล้น - อนาจารสาวใน พูลวิลล่า ชลบุรี

 

 

เจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหา  “ปล้นทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธ, แสดงตนเป็นเจ้าพนักงานและกระทำการเป็นเจ้าพนักงานโดยตนเองมิได้เป็นเจ้าพนักงานที่มีอำนาจกระทำการนั้น ,มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่ ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ,เข้าไปกระทำการรบกวน การครอบครองอสังหาริมทรัพย์ของเขาโดยปกติสุข ,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆหรือใช้กำลังประทุษร้าย ,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น”
 

 

"บังซีน" ยังปากแข็งปฏิเสธ อ้างเป็น "ตำรวจ" ปล้น - อนาจารสาวใน พูลวิลล่า ชลบุรี

 

 

อย่างไรก็ตาม ในชั้นจับกุม "บังซีน" ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับจริง อยู่ระหว่างการขยายผลผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดต่อไป

 

 


คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65

 

 

 

logoline