ข่าว

"ไรเดอร์" หนุ่มหวิดสิ้นชื่อ เจออริไล่ฟาดด้วยไม้เบสบอลไม่ยั้งเลือดอาบหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่เกรงกลัวกฎหมาย หนุ่ม "ไรเดอร์" เจอคู่อริ 3 รุม 1 ทำร้ายร่างกาย ขณะนั่งรอออเดอร์ ลุกค้าวิ่งหนีแต่ไม่รอด เจอไม้เบสบอลฟาดไม่ยั้ง เลือดอาบหัว

10 ส.ค.2565 เมื่อเวลาประมาณ 14.30   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีผู้ถูกทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย บริเวณจุดเกิดเหตุ ปากซอยประชาอุทิศ 40 จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน ( อปพร.) เขตราษฎร์บูรณะ ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาชื่อนาย วุฒิชัย (สงวนนามสกุล)  อายุ 24 ปี เป็นพนักงาน ไรเดอร์ ส่งอาหาร อยู่ในสภาพนอนหงายหน้าอยู่กับพื้นถนน บริเวณปากซอยประชาอุทิศ 40 ถนน ประชาอุทิศ แขวง บางมด เขต ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

 

 

 

 

 

 

 "ไรเดอร์" หนุ่มหวิดสิ้นชื่อ เจออริไล่ฟาดด้วยไม้เบสบอลไม่ยั้งเลือดอาบหัว

 

 

จากการตรวจสอบพบบาดแผลขนาดใหญ่ บริเวณศรีษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นลักษณะบาดแผลที่เกิดจากโดนของแข็งที่ไม่มีคมฟาดอย่างแรง และบริเวณใบหน้าบวมปูด ภายในบริเวณร่างกายพบบาดแผลถลอกหลายแห่ง จนท.อาสาสมัครฯ จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสุขสวัสดิ์ตามความประสงค์ของผู้ได้รับบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน

 

จากการสอบถามนายเป้ อายุ 21 ปี  ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังนั่งอยู่บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ปรากฎว่า มีรถจักรยานยนต์ ขับมา 2-3 คัน จากนั้นก็มาทำร้ายร่างกายกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีเรื่องกันมาก่อน  ตนเห็นฝ่ายผู้ก่อเหตุ เข้าไปรุมทำร้ายคนเจ็บกัน 3 คน จะเข้าไปห้าม ก็เห็นว่าผู้ก่อเหตุใช้ไม้เบสบอลฟาดคนเจ็บไป  3 ที ก่อนที่จะหลบหนีกันไป

 

 

 "ไรเดอร์" หนุ่มหวิดสิ้นชื่อ เจออริไล่ฟาดด้วยไม้เบสบอลไม่ยั้งเลือดอาบหัว

 

 

เช่นเดียวกับผู้เห็นเหตุการณ์อีกราย ซึ่งยืนยันว่า คนเจ็บ ถูกผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายด้วยไม้เบสบอล ซึ่งคนเจ็บพยายามวิ่งหลบหนีไปฝั่งตรงข้ามถนน แต่ถูกรถจักรยานยนต์อีกคันมาจอดขวางไว้ โดยผู้ก่อเหตุ หลังจากลงมือแล้วก็ขับรถหลบหนีไป โดยที่ไม่ได้พูดอะไร

 

 

 

 

 "ไรเดอร์" หนุ่มหวิดสิ้นชื่อ เจออริไล่ฟาดด้วยไม้เบสบอลไม่ยั้งเลือดอาบหัว

 

 

ในส่วนของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นไรเดอร์ ก่อนเกิดเหตุ ได้นั่งรองานอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุ ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาด้วยกัน 3 คน พร้อมอาวุธไม้เบสบอล จากนั้นผู้ก่อเหตุ จอดรถลงมาชี้หน้าผู้ได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะเข้าไปรุมตีด้วยอาวุธดังกล่าว

 

จนกระทั่งกลุ่มเพื่อนไรเดอร์ด้วยกันกับผู้ได้รับบาดเจ็บช่วยกันห้ามปรามและแจ้งกู้ภัย คนร้ายดังกล่าวได้ยินเสียงของรถกู้ภัยวิ่งมาจึงได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เป็นที่น่าตกใจและทำให้ชาวบ้านแถวนั้นหวาดกลัว แล้วหวั่นเกรงในความไม่ปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน

 

ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องรอให้ทางผู้ได้รับบาดเจ็บอาการดีขึ้นหรือพอที่จะให้การได้ก่อนถึงจะรู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากสาเหตุอะไร ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net

 

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้
รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform 1 สิงหาคม นี้ 

( https://awards.komchadluek.net/#


 

 

logoline