ข่าว

กลุ่ม "ทะลุฟ้า" ประกาศ ยุติการชุมนุม ม็อบ11สิงหา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานการณ์ล่าสุด ม็อบ11สิงหา กลุ่ม"ทะลุฟ้า" ได้ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก ว่า ยุติการชุมนุมเนื่องจากเจ้าหน้าที่รัฐใช้ความรุนแรงปราบการชุมนุม ส่วนบรรยกาศยังวุ่นวาย

เมื่อเวลา 16.15 น. วันที่ 11 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า สถานการณ์ม็อบ11สิงหา ล่าสุด ทางกลุ่มทะลุฟ้า ได้ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทะลุฟ้า - thalufah ว่า ประกาศ ! 15:55 น. ยุติการชุมนุมเนื่องจากเจ้าหน้าที่รัฐใช้ความรุนแรงปราบการชุมนุม อย่างไม่ชอบธรรม 

 

กลุ่ม \"ทะลุฟ้า\" ประกาศ ยุติการชุมนุม ม็อบ11สิงหา 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มทะลุฟ้าได้มีการรวมตัวกันตั้งแต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ที่ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนที่จะมีการทำกิจกรรมทุบศาลพระภูมิ เผาหุ่น เผาศาลพระภูมิ จนนำมาสู่การสลายการชุมนุมของเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน และมีการปะทะของกลุ่มมวลชนกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่มีการสลายการชุมนุทางเจ้าหน้าที่ได้มีการใช้กระสุนยางยิงใส่กลุ่มมวลชนเพื่อเป็นการสกัดและสลายการชุมนม ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง มีอายุ 1 ราย ถูกกระสุนยางยิงที่บริเวณท้อง 

 

กลุ่ม \"ทะลุฟ้า\" ประกาศ ยุติการชุมนุม ม็อบ11สิงหา 

สำหรับบรรยากาศโดยรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ยังคงวุ่นวาย กลุ่มคาร์ม็อบ ที่เป็นรถจักรยานยนต์ยังคงขับวนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บีบแตรส่งเสียง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ