ข่าว

พฤติกรรมโหด มือฆ่า "แหม่มสวิส" พบชอบเดินป่า-น้ำตก ขณะที่เหยื่อถูกทุบ กล่องเสียงแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดผลชันสูตร "แหม่มสวิส" นักท่องเที่ยว "ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์" พบถูกบีบคอ จนกล่องเสียงแตก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (7 ส.ค.64) พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.ท.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 , ว่าที่ร้อยตรีวิกรม จากที่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต , พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.สอบสวนกลาง ได้ลงพื้นที่น้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเป็นจุดพบศพนางสาวนิโคล  สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ อายุ 57 ปี

 

พฤติกรรมโหด มือฆ่า "แหม่มสวิส" พบชอบเดินป่า-น้ำตก ขณะที่เหยื่อถูกทุบ กล่องเสียงแตก

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีฯ ว่า ขณะนี้ได้มีการตรวจสอบและปูพรมเก็บหลักฐานต่างๆ ในพื้นที่ นอกจากจุดเหตุแล้วยังมีการขยายวงเพิ่มเติมด้วย และจากการเข้าไปยังจุดพบศพ ทำให้เห็นสภาพพื้นที่ว่าเป็นอย่างไร และเพื่อตรวจสอบดูว่าจะมีใครบ้างที่คาดว่าจะขึ้นไปบริเวณดังกล่าวโดยการเดินทางขึ้นไปที่จุดเกิดเหตุจะได้เห็นลักษณะสภาพของพื้นที่และได้จำแนกกลุ่มบุคคลที่ขึ้นไปในบริเวณที่เกิดเหตุด้วยคนประเภทไหนบ้าง เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาการตั้งประเด็นสืบสวนสอบสวน

 

พฤติกรรมโหด มือฆ่า "แหม่มสวิส" พบชอบเดินป่า-น้ำตก ขณะที่เหยื่อถูกทุบ กล่องเสียงแตก

 

โดยขณะนี้สิ่งที่คาดหวัง คือ วัตถุพยานทางนิติวิทยาศาสตร์ และผลการชันสูตร เบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้าย จนทำให้บริเวณกล่องลำคอเสียงแตก โดผู้ตายยอาจจจะถูกบีบคอ หรือกดคออย่างแรง จนกล่องเสียงแตก แต่ขอรอการยืนยันอย่างเป็นทางการแพทย์อีกครั้ง นอกจากนี้ยังพบว่า มีเครื่องประดับบางชิ้นหายไป ซึ่งก็ต้องมาดูว่าอยู่ที่ไหนอย่างไร

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารจับกุมตัวผู้ก่อเหตุฆ่า นางนิโคล อายุ 57 ปี ชาวสวิตเซอร์แลนด์ นักท่องเที่ยวโครงการ Phuket Sandbox เอาไว้ได้แล้ว ทราบว่าเป็นหนุ่มจากอำเภอถลาง จ.ภูเก็ต อายุ 27 ปี 

 

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. ได้สอบปากคำด้วยตัวเอง ส่วนบนร่างกายของผู้ต้องหา มีร่องรอยบาดแผล โดยผู้ต้องหาบอกว่า เกิดจากการต่อสู้ และล้มลงไปถูกหินบาดที่บริเวณด้านข้างลำตัว

 

นอกจากนี้ยังพบว่า พฤติกรรมของ หนุ่มอำเภอถลาง รายนี้ ยังชอบเข้าไปป่า ภูเขา และน้ำตกอีกด้วย โดยคาดว่าในช่วงเกิดเหตุ อาจจะไปพบกับนักท่องเที่ยวชาวสวิสฯ รายนี้ หรืออาจจะเดินทางไปด้วยกัน แล้วลงมือก่อเหตุ ส่วนสาเหตุของการฆาตกรรมในครั้งนี้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งดำเนินการสอบสวนอยู่ 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ