ข่าว

ด่วน "ร้อยเวร" 6 นาย ติดโควิด ผกก.สภ.พุทธมณฑล สั่งกักตัวตำรวจทั้งโรงพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน "ร้อยเวร" สภ.พุทธมณฑล ติด "โควิด" ทั้งโรงพัก สั่งกักตัวตำรวจเสี่ยงสูงแล้ว ทั้งพลขับ และนักเรียนตำรวจฝึกงาน

จากกรณีที่ประชาชนเดินทางมาติดต่อราชการที่ สภ.พุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม และพบว่า บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้า ที่ประชาชนมาติดต่อราชการ มีป้ายข้อความว่า เนื่องจาก "ร้อยเวร" ติดโควิด และเจ้าหน้าที่มีความเสี่ยงสูง หากไม่จำเป็นงดแจ้ง กรณีจำเป็นเร่งด่วน แจ้งสถานีใกล้เคียง สภ.พุทธมณฑล  

       

ด่วน "ร้อยเวร" 6 นาย ติดโควิด ผกก.สภ.พุทธมณฑล สั่งกักตัวตำรวจทั้งโรงพัก
 

 

 

ทั้งนี้ จากการโทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ.จุลภณ มีชำนาญ ผกก.สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ซึ่งได้ให้รายละเอียดว่า ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล จำนวน 6 นาย ติดเชื้อโควิด-19 โดยทั้งหมดเป็นร้อยเวรของโรงพัก ซึ่งมีผลยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 เป็นบวก เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา

  

ด่วน "ร้อยเวร" 6 นาย ติดโควิด ผกก.สภ.พุทธมณฑล สั่งกักตัวตำรวจทั้งโรงพัก

    

อย่างไรก็ตาม นอกจากร้อยเวร ซึ่งติดเชื้อ "โควิด"-19 ตามจำนวนที่กล่าวมาแล้ว ยังมีตำรวจที่อาจมีความเสี่ยงสูง ซึ่งสัมผัสใกล้ชิดกับร้อยเวรอีก 4 นายด้วยกัน ซึ่งประกอบด้วยพลขับ 2 นาย และนักเรียนตำรวจ ฝึกงานอีก 2 นาย โดยทั้งหมดถูกสั่งให้มีการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนร้อยเวรที่ติดเชื้อ ขณะนี้ก็เข้ารับการรักษาอาการที่โรงพยาบาลแล้วเช่นกัน 

 

พ.ต.อ.จุลภณ กล่าวอีกว่า เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางผู้บังคับการภูธรจังหวัดนครปฐม ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจโรงพักใกล้เคียง ได้สลับสับเปลี่ยนกันเข้ามาช่วยปฎิบัติหน้าที่ภายในโรงพัก โดยจะมีการหมุดเวียนร้อยเวร เข้ามาช่วยรับแจ้งความให้กับประชาชน  

 

 "ช่วงนี้ที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งได้มีการระบาดไปทุกพื้นที่ ดังนั้น จึงอยากจะขอให้ประชาชนที่ไม่มีธุระจำเป็นจริงๆ งดการเดินทางมาที่โรงพัก เพราะนอกจากจะเป็นการยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อแล้ว ยังช่วยให้ท่านไม่ติดเชื้อด้วย ฉะนั้น หากไม่มีธุระจำเป็นเร่งด่วนจริงๆ ควรงดการเดินทาง และควรอยู่ในที่พักอาศัยเท่านั้น" ผกก.สภ.พุทธมณฑล  กล่าว 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ