ข่าว

จับครบแก๊งยิง "ตอยิบ คลองท่อม" ดับ ปมขัดแย้งผลประโยชน์ยาเสพติด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ ตามจับผู้ต้องหาคนสุดท้าย แก๊งยิง "ตอยิบ คลองท่อม" ปมขัดแย้งค้ายาเสพติด หลังหนีกบดาน จ.ตรัง เจ้าตัวอ้างแค่รู้จักกันในเรือนจำ ไม่ได้ร่วมก่อเหตุ

17 ก.ค. 2564 ตำรวจกองปราบปราม ติดตามจับกุม นายศรศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี ผู้ต้องหารายสุดท้าย ตามหมายจับ ศาลจังหวัดกระบี่ ในฐานความผิด  “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” ร่วมแก๊งยิง "ตอยิบ คลองท่อม" โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านพักในพื้นที่ ต.บางเป้า อ.กันตัง จ.ตรัง

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของ วันที่ 15 มี.ค. 2563  มีกลุ่มคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองยิงนายวรวิทย์ หรือ ตอยิบ  (สงวนนามสกุล) จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนห้วยน้ำขาว-น้ำพุร้อนเค็ม  อ.คลองท่อม จ.กระบี่  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม ทราบว่าสาเหตุในการลงมือยิงนายวรวิทย์  มาจากปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด จึงสืบสวนขยายผลจนรู้ตัวผู้กระทำผิดในคดีนี้ มีด้วยกันทั้งหมด 7 คน 

 

 จับครบแก๊งยิง "ตอยิบ คลองท่อม" ดับ ปมขัดแย้งผลประโยชน์ยาเสพติด

 

 

จากนั้นจึงได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้จำนวน 6 คน เหลือเพียงนายศรศักดิ์  ที่ยังคงหลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สืบทราบว่า นายศรศักดิ์ หลังก่อเหตุ ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.ตรัง จึงนำกำลังไปตามจับกุม จากการสอบสวน นายศรศักดิ์ ปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับคดีดังกล่าว แต่ยอมรับว่ารู้จักกับผู้ต้องหาทั้ง 6 คนร่วมกันก่อเหตุ เนื่องจากเคยถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำจังหวัดตรัง ด้วยกัน  แต่หลังจากที่ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ ต่างก็แยกย้าย ไม่ได้มีการติดต่อกันอีก

 

 

 

 

 จับครบแก๊งยิง "ตอยิบ คลองท่อม" ดับ ปมขัดแย้งผลประโยชน์ยาเสพติด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ