ข่าว

หนุ่มวัย30 โชคร้าย พลัด"ตกคอนโด" ชั้น 14 ย่านสะพานใหม่ ดับสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย30 "ตกคอนโด" ชั้น14 ย่านสะพานใหม่ ร่างกระแทรกสวนย่อมชั้น3 ดับสยอง พบเพิ่งไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยอยู่ในระหว่างการรอฟังผล

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ต.ตระการ อินสว่าง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากที่สูง ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านสะพานใหม่ ถ.เทพรักษ์ แขวงคลองถนน เขตบางเขน กรุงเทพ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล เข้าตรวจสอบ "ตกคอนโด" 

 

 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 14 ชั้น พบร่าง นายสม (นามสมมุต) อายุ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสวนหย่อม บนระเบียงชั้น 3 ของคอนโดฯ โดยผู้ตายสวมเสื้อยืด สีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น สีกรมท่า นอนตะแคงซ้าย กระดูกหักทั่วร่าง ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ 

 

หนุ่มวัย30 โชคร้าย พลัด"ตกคอนโด" ชั้น 14 ย่านสะพานใหม่ ดับสยอง

  

จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง บนชั้น 14 ของอาคาร โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังพบว่า ห้องถูกล็อคจากด้านใน จึงทำให้ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบได้ เบื้องต้นยังทราบว่าด้วยว่า ผู้เสียชีวิตกำลังอยู่ในระหว่างการรอผล การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ว่าจะมีผลเป็นลบหรือบวก และติดเชื้อหรือไม่ แต่ก็มา "ตกคอนโด" เสียชีวิตดังกล่าว 

 

 

หนุ่มวัย30 โชคร้าย พลัด"ตกคอนโด" ชั้น 14 ย่านสะพานใหม่ ดับสยอง

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังเร่งติดตามตัวญาติ ของผู้เสียชีวิต เพื่อมาสอบสวนหาสาเหตุ และมูลเหตุต่างๆ ของการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป



 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ