ข่าว

ด่วน สั่งกักตัว พลตำรวจโท รองผู้การฯ ผู้กำกับ 8 นาย เสี่ยงติด"โควิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี ออกคำสั่งกักตัวเองและตำรวจในสังกัดอีก 8 นาย กักตัว 14 วัน หลังพบเป็นกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิด"พ.ต.อ." ผลตรวจยืนยันติดเชื้อโควิด เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ผ่านมา 

วันนี้ (14ก.ค.) มีรายงานว่า พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี มีหนังสือคำสั่ง ที่ 77/2564 ให้ข้าราชการตำรวจรวม 8 นาย ประกอบด้วย พล.ต.ท.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี

 

ด่วน สั่งกักตัว พลตำรวจโท รองผู้การฯ ผู้กำกับ 8 นาย เสี่ยงติด"โควิด"

 

 

, พ.ต.อ.สุเทพ ไพบูลย์ผล, ว่าที่ พ.ต.อ.หญิง คนึง คลังสิน รองผู้บังคับการกองคดีแพ่งและปกครอง ผู้กำกับการฝ่ายห้องสมุด กองกฎหมาย, พ.ต.ท.เศรษฐพงษ์ จิตต์โกมุท รองผู้กำกับการกลุ่มงานผู้เชี่ยวชาญคดีอาญา กองคดีอาญา

 

 พ.ต.ท.หญิง ปภา สิงห์สูง รองผู้กำกับการฝ่ายอำนวยการ สำนักงานกฎหมายและคดี, พ.ต.ท.หญิง ทิพยรัตน์ แก้วน้ำใส รองผู้กำกับการกลุ่มงานกฎหมาย กองกฎหมาย , ว่าที่ พ.ต.ต.จักรพงษ์ รุ่งกำจัด นว. (สบ 2) ผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมายและคดี

 

และว่าที่ พ.ต.ต.วิชิต ภาเรือง สารวัตรกลุ่มงานพัฒนากฎหมาย กองกฎหมาย ทำการกักตัวและเฝ้าระวังสังเกตอาการตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อโควิด-19 ในที่พัก โดยให้แยกห้องนอน แยกของใช้ส่วนตัว และแยกทำความสะอาด

 

พร้อมเตรียมอุปกรณ์ป้องกันการติดเชื้อ เจลแอลกอฮอล์ ที่วัดไข้ ยาแก้ไข้ ยาแก้ไอ น้ำเกลือแร่ และอุปกรณ์ทำความสะอาด น้ำยาฆ่าเชื้อและถุงขยะ เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 15-28 กรกฎาคม 2564 และสามารถติดต่อสื่อสารในการปฏิบัติหน้าที่ ณ ที่พัก ได้โดยมิก่อให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2564 พบว่า นายตำรวจยศ พ.ต.อ.นายหนึ่ง ปฏิบัติราชการสำนักงานผู้บัญชาการสำนักงานกฎหมาย ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลตำรวจ และผลตรวจยืนยันออกมาแล้วว่า ติดเชื้อโควิด-19 ทำให้มีผู้ที่สัมผัสใกล้ชิด และมีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 8 นาย ดังนั้น จึงต้องทำการกักตัว และเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ