ข่าว

ตร.ทองหล่อ บุกจับ"ปาร์ตี้วันเกิด" มั่วสุมกินเลี้ยงโรงแรมดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.ทองหล่อ บุกโรงแรมดังจับ 21 หนุ่มสาว จัด"ปาร์ตี้วันเกิด "มั่วสุม ฝ่าฝืนคำสั่ง 4 ข้อหา

16 ก.ค.2564  ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีการมั่วสุมกินเลี้ยง ส่งเสียงดัง ภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่ง เขตวัฒนา กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่ามีเสียงเพลงดังมาจากห้องดังกล่าว จึงเข้าไปตรวจสอบภายในห้องพบมีกลุ่มชาย หญิงกำลังนั่งดื่มสุรา จำนวน 21 คน เปิดเพลงเสียงดัง จึงแจ้งให้ปิดเครื่องเสียง 

 

 ตร.ทองหล่อ บุกจับ"ปาร์ตี้วันเกิด" มั่วสุมกินเลี้ยงโรงแรมดัง

 

 


 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการตรวจสอบและทำตรวจค้น โดยมี นายปฏิมา คำสุข รับว่าเป็นผู้เปิดห้องพัก จากการตรวจค้นพบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เค้กวันเกิด ลูกโป่งสำหรับการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์วันเกิด  วางอยู่บนโต๊ะภายในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งข้อหาแก่ผู้ต้องหาทั้ง 21 คน มีความผิดฐาน

1.ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือ มั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัดหรือ กระทำการดังกล่าว อันเป็นการ ยุยง ให้เกิด ความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค,

2.ร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลาที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

3. กระทำการหรือดำเนินการใดใดซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไป

4. ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่ง ของ เจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558”

 

 ตร.ทองหล่อ บุกจับ"ปาร์ตี้วันเกิด" มั่วสุมกินเลี้ยงโรงแรมดัง

 

 

 

 

 

 

จากนั้น ได้ควบคุมตัวบุคคลดังกล่าวมาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อตรวจปัสสาวะเบื้องต้น พบสารเสพติด เมทแอมเฟตามีน ผู้ถูกจับ จำนวน 8 คน และ พบสารเสพติด เคตามีน ในร่างกายของผู้ถูกจับ จำนวน 6 คน จึงได้แจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษในส่วนของผู้ที่ถูกตรวจพบเพิ่มเติม นอกจากนี้ ยังได้ตรวจค้นตัวนายปฏิมา พบยาเคตามีนไว้ในครอบครองจำนวน 4 ถุง จึงได้แจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติม ก่อนจับกุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ