ข่าว

ตร.แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มอาละวาดพัง"ร้านสะดวกซื้อ" ย่านท่าข้าม (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ท่าข้าม แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มอาละวาดพัง"ร้านสะดวกซื้อ" ก่อนคุมตัวฝากขังศาล

14 ก.ค. 2564 จากกรณีที่เพจดัง "เจ๊ม้อย V Plus" โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่มีชายคลุ้มคลั่ง พังประตูกระจกร้านสะดวกซื้อ 7-11 เข้าไปทำลายทรัพย์สินภายในร้านได้รับความเสียหาย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11  ย่านซอยอนามัยงามเจริญ  เขตบางขุนเทียน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 12 ก.ค. เวลา 02.30 น. 

 

 

 

จากการตรวจสอบพบว่า ร้านสะดวกซื้อ ที่เกิดเหตุ อยู่บริเวณ ปากซอยอนามัยงามเจริญ 27 พื้นที่ของ สน.ท่าข้าม ชายคนดังกล่าวได้ใช้อิฐตัวหนอน ทุบทำลายประตูร้าน ก่อนจะเข้าไปรื้อค้นภายในร้าน คลุ้มคลั่ง โวยวาย จนกระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.ท่าข้าม เดินทางมาถึง ที่เกิดเหตุ และได้เจรจานานกว่า 20 นาที และสามารถควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ ทราบชื่อ นายทรงยศ (สงวนนามสกุล)  อายุ 33 ปี 

 

 ตร.แจ้ง 3 ข้อหา หนุ่มอาละวาดพัง"ร้านสะดวกซื้อ" ย่านท่าข้าม  (มีคลิป)

 

 

โดยระหว่างการควบคุมตัว นายทรงยศ  ขอโทรศัพท์ติดต่อญาติที่ จ.กาฬสินธุ์  หลังจากที่มีการพูดคุยแล้ว นายทรงยศ มีท่าทีสงบลง จนท.จึงคุมตัวมาที่ สน.ท่าข้าม พร้อมแจ้งข้อหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน, ทำให้เสียทรัพย์ และฝ่าฝืนข้อกำหนดออกตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ (ออกนอกเคหสถานในเวลาห้าม)  ล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ พนักงานสอบสวน คุมตัวนายทรงยศ  เพื่อนำตัวส่งฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรี   โดยระหว่างที่ เจ้าหน้าที่คุมตัวนายทรงยศ ขึ้นรถตู้ นายทรงยศ มีอาการขัดขืน  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องเจรจาจนนายทรงยศสงบลง  
เบื้องต้น คาดว่าสาเหตที่นายทรงยศเกิดอากาคลุ้มคลั่ง มาจากความเครียดเรื่องส่วนตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานญาติให้มาดำเนินการในขั้นตอนศาลต่อไป

 

 

  
 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ