ข่าว

"191" จับนักค้า"ยาอี" รายใหญ่ย่านบางขุนเทียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ 191 บุกจับ ชายชาวไนจีเรีย นักค้ายาอี รายใหญ่ย่านบางขุนเทียน พร้อมยึดของกลาง กว่า 7 พันเม็ด

2 ก.ค. 2564  ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ (191) จับกุมชายต่างชาติ สัญชาติไนจีเรีย  อายุ 38 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติด ประเภท ยาอี จำนวน  7,140 เม็ด  โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง  รถยนต์ 1 คัน โดยจับกุมได้บริเวณหน้าอาคาร 39 หมู่บ้านเอื้ออาทร 2  แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม. ต่อเนื่อง ห้องเลขที่ 11 ชั้น 2  อาคาร 39 หมู่บ้านเอื้ออาทร เขตบางขุนเทียน  โดยแจ้งข้อกล่าวหา“มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

 

 

 

 

 

 

 

 "191" จับนักค้า"ยาอี" รายใหญ่ย่านบางขุนเทียน

 

 

พล.ต.ต.สำราญ นวลมา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)  ระบุว่า  ก่อนการจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สปพ. ชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีกลุ่มเครือข่ายยาเสพติดชาวต่างชาติรายใหญ่ในพื้นที่บริเวณบางขุนเทียน ใช้รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้ารุ่นอัลติส สีเทาทะเบียน 7กถ - 625  กรุงเทพมหานคร ในการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้า โดยเครือข่ายกลุ่มนี้จะเช่าบ้านในหมู่บ้านเอื้ออาทร 2  แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ ในการเก็บซุกซ่อนยาเสพติดเพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 "191" จับนักค้า"ยาอี" รายใหญ่ย่านบางขุนเทียน

 

 

 "191" จับนักค้า"ยาอี" รายใหญ่ย่านบางขุนเทียน

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่าเครือข่ายกลุ่มนี้ใด้เช่าห้องเลขที่ 11 ชั้น 2 อาคาร 39 หมู่บ้านเอื้ออาทร 2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร เพื่อใช้เป็นที่เก็บซุกซ่อนยาเสพติด จึงได้เฝ้าติดตามพฤติกรรม จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลาง และนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้ทำการสืบสวนขยายผลถึงผู้ร่วมขบวนการลักลอบค้ายาเสพติดและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไปบช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด หากพบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่

 

 

 "191" จับนักค้า"ยาอี" รายใหญ่ย่านบางขุนเทียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ