ข่าว

ล็อกตัวที่เบตง "อาเขย" ตัวแสบ ขืนใจหลานสาว หนีจากลำพูน ซุก เบตง นานกว่า 16 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) บุกจับ"อาเขย"ตัวแสบ หนีคดีขืนใจหลานสาววัย 14 ปี จากลำพูน ลงใต้ไปปักหลัก เบตง นาน 16 ปี สุดท้ายไม่รอด สารภาพทำไปเพราะเมา

1 ก.ค.2564  ตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.)  บุกจับตัวนายชำนาญ (สงวนนามสกุล ) อายุ 66 ปี ชาวจังหวัดลำพูน ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดลำพูน ที่ 44/2548  และเป็นผู้ต้องหาในหมายจับปฏิทินสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลำดับที่ 192 ในข้อหา กระทำความผิดฐาน "กระทำชำเราเด็กหญิงอายุกว่าสิบสามปีแต่ไม่เกินสิบห้าปี โดยหญิงนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้"

 ล็อกตัวที่เบตง "อาเขย" ตัวแสบ ขืนใจหลานสาว หนีจากลำพูน ซุก เบตง นานกว่า 16 ปี

 

จากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่า วันเกิดเหตุได้ดื่มสุราจนเกิดเมา ก่อนอาศัยจังหวะภรรยาเผลอไปก่อเหตุบังคับขืนใจ ด.ญ.อ้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานของภรรยาที่ขณะนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.2 จนสำเร็จความใคร่  ต่อมา นายชำนาญ ผู้ต้องหาได้หลบหนีการจับกุม ไปอยู่ อ.จะนะ สงขลา 5 ปี จากนั้นย้ายไปอยู่ อ.เบตง จ.ยะลา จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 16 ปี 5 เดือน 

 

 ล็อกตัวที่เบตง "อาเขย" ตัวแสบ ขืนใจหลานสาว หนีจากลำพูน ซุก เบตง นานกว่า 16 ปี

ต่อมา ด.ญ.อ้อย มีอาการซึมเศร้า จนผู้อำนวยการโรงเรียนที่ ด.ญ.อ้อยเรียนอยู่ ในจ.ลำพูน สังเกต เห็นความผิดปกติ จึงเรียก ด.ญ.อ้อย ไปสอบถามจนรู้ความจริง จึงนำตัว ด.ญ.อ้อย ไปแจ้งความดำเนินคดีกับอาเขย 

 

 

พ.ต.ต.ประเวศน์ หน.ชุดจับกุมได้สืบทราบว่าผู้ต้องหา และภรรยาหลบหนีมาขายอาหารเหนือที่ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา บริเวณตรงข้ามโรงแรมศรีเบตง อำเภอเบตง จังหวัดยะลา ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบและจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว โดยผู้ต้องหายอมรับว่าตนเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าว และไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับฉบับนี้มาก่อน โดยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 

ชุดจับกุมจึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่ง สภ.เหมืองจี้ อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ