ข่าว

เปิดข้อมูลระทึก คนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม" รั่ว 6 นัด ดับหนุ่มเซเว่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดข้อมูลระทึก คนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม" รั่ว 6 นัด ดับหนุ่มเซเว่น แจ้ง 2 ข้อหาหนัก โทษถึงประหารชีวิต

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืน ก่อเหตุยิงพนักงานในร้านสะดวกซื้อ ย่านพหลโยธิน และยังได้ก่อเหตุยิงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ภายสถานบำบัดและรักษาฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติ ซึ่งใช้เป็นโรงพยาบาลสนาม "กราดยิง รพ.สนาม" ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

เปิดข้อมูลระทึก คนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม" รั่ว 6 นัด ดับหนุ่มเซเว่น

 

 

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามคนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม" โดยทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดปทุมธานี และกำลังหลบหนี ด้วยรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก  สีขาว มุ่งหน้าไปทางภาคใต้  กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการไล่ติดตามคนร้ายรายนี้ไปอย่างกระชั้นชิด พร้อมกับล้อมจับนายกวิน ในพื้นที่ จังหวัดระนอง ขณะกำลังหลบหนีไปบ้านย่า

 

เปิดข้อมูลระทึก คนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม" รั่ว 6 นัด ดับหนุ่มเซเว่น

 

กระทั่งตำรวจชุดไล่ล่าคนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม" นำกำลังเข้าจับกุมคนร้ายรายนี้ แต่ปรากฏว่า นายกวิน ยังไม่ยินยอมที่จะมอบตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานหลายชั่วโมง  จนทำให้นายกวิล ซึ่งมีอาการอ่อนล้า ยินยอมที่จะเข้ามอบตัว พร้อมกับออกจากบ้านที่หลบซ่อนตัวอยู่ เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นที่เรียบนร้อยแล้ว

 

ทั้งนี้ สำหรับเหยื่อที่เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ถูกคนร้ายใช้อาุวธปืนยิงจนเสียชีวิตนั้น พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ร้านเซเว่น บริเวณปากซอยลาดพร้าว25 ซึ่งทางตำรวจได้สอบสวนเพื่อนคนร้าย ที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันไปแล้ว โดยได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดี ส่วนการตรวจสอบอาวุธปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ พบว่า เป็นปืนขนาด .38 มีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย ขณะก่อเหตุได้ยิงพนักงานของร้านแห่งนี้ ทั้งหมด 6 นัด โดยกระสุนถูกผู้เสียชีวิต 3 นัด อีก 3 นัดพลาดเป้า

 

จากการการสอบสวน เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ "กราดยิง รพ.สนาม" ลงมือเพียงลำพัง ส่วนจะเป็นการเตรียมการ หรือวางแผนไว้ก่อนหรือไม่ รวมทั้งแรงจูงใจในการก่อเหตุ ขณะนี้ได้รายงานให้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ให้รับทราบแล้ว และขอให้สื่อรอแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เพื่อความชัดเจนอีกครั้ง 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ ในเบื้องต้น  จำนวน 2 ข้อหาคือ 1.ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และ 2.พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งมีโทษสูงสุดประหารชีวิต


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ