ข่าว

ล้อมจับสุดระทึก จับเป็นคนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล้อมจับสุดระทึก คนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม" ตำรวจจับเป็นคาบ้านพักในจังหวัดระนอง

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืน ก่อเหตุยิงพนักงานในร้านสะดวกซื้อ ย่านพหลโยธิน และยังได้ก่อเหตุยิงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 "กราดยิง รพ.สนาม" ภายสถานบำบัดและรักษาฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติ ซึ่งใช้เป็นโรงพยาบาลสนาม ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

ล้อมจับสุดระทึก  จับเป็นคนร้าย "กราดยิง รพ.สนาม"

 

 

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามคนร้ายที่ "กราดยิง รพ.สนาม" โดยทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้คือ นายกวิน อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดปทุมธานี และกำลังหลบหนี ด้วยรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก  สีขาว มุ่งหน้าไปทางภาคใต้  กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการไล่ติดตามคนร้ายรายนี้ไปอย่างกระชั้นชิด พร้อมกับล้อมจับนายกวิน ในพื้นที่ จังหวัดระนอง ขณะกำลังหลบหนีไปบ้านย่า โดยตำรวจชุดไล่ล่า ได้ทำการปิดล้อม นายกวิน ซึ่งยังคงหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในจังหวัดระนอง 

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายกิตติ (นามสมมุติ) อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นบิดาของนายกวิน ทราบว่า บุตรชายเคยเป็นทหารมาก่อน และที่ผ่านมา ได้พูดคุยกับลูกชายอยู่ตลอดเวลา โดยคาดว่าลูกชายอาจเกิดความเครียดส่วนตัว โดยในช่วงที่ผ่านมา เคยเป็นทหารเกณฑ์ที่หน่วยรบพิเศษป่าหวาย จ.ลพบุรี และเคยไปฝึกคอบร้าโกลด์ เมื่อครั้งเป็นทหารเกณฑ์จึงชำนาญการใช้อาวุธปืนเป็นอย่างดี

 

กระทั่งเวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการเจรจา เพื่อขอให้นายกวิน เข้ามอบตัว แต่นายกวิน ยังไม่ยินยอม โดยมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างปิดล้อมพื้นที่ เพื่อเจรจากับคนร้าย

 

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติการรักษาและประวัติการรับราชการของผู้ก่อเหตุพบว่า ถูกให้ออกจากราชการ เนื่องจาก มีประวัติการตรวจสอบอาการทางจิตมีผลว่า ชอบใช้ความรุนแรง และชอบการพกพาและใช้อาวุธปืนไปในสถานที่ต่างๆ จึงไม่ผ่านการประเมินของผู้บังคับบัญชา

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.20 น. (24 มิถุนายน) พล.ต.ต.นภัสวุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 เปิดเผยว่า คนร้ายที่ "กราดยิง รพ.สนาม" คือนายกวิล แสงนิลกุล อายุ 23 ปี ได้ยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จากนี้จะควบคุมตัวคนร้ายไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ