ข่าว

ล้อมจับ "มือปืน" อำมหิต "กราดยิง รพ.สนาม" (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล้อมจับ "มือปืน" อำมหิต ก่อเหตุ "กราดยิง รพ.สนาม"  สุดท้ายตำรวจปิดล้อม ในพื้นที่จังหวัดระนอง ขณะกำลังไปหาย่า พบประวัติมีอาการทางสมอง

จากกรณีคนร้าย "มือปืน" ใช้อาวุธปืน ก่อเหตุยิงพนักงานในร้านสะดวกซื้อ ย่านพหลโยธิน และยังได้เข้าไปก่อเหตุยิงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ภายสถานบำบัดและรักษาฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติ ซึ่งใช้เป็นโรงพยาบาลสนาม "กราดยิง รพ.สนาม" ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เหตุเกิดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล้อมจับ "มือปืน" อำมหิต "กราดยิง รพ.สนาม"  (ชมคลิป)

 

 

 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ "ชุดหนุมาน" กองบังคับการปราบปราม (กองปราบ) ได้สืบทราบว่า "มือปืน" คนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ คือ  นายกวิน อายุ 23 ปี เป็นชาวจังหวัดปทุมธานี ซึ่งหลังจากได้ลงมือก่อเหตุใน 2 พื้นที่  ทั้ง สน.พหลโยธิน และ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จัหงวัดปทุมธานี แล้ว ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก  สีขาว มุ่งหน้าไปทางภาคใต้ โดยได้นำกำลังออกไล่ล่าคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้ทันที 

 

ล้อมจับ "มือปืน" อำมหิต "กราดยิง รพ.สนาม"  (ชมคลิป)

 

ล่าสุด พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รอง ผบช.ก. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผบก.ป. พ.ต.อ.วิจักขณ์ ตารมย์ ผกก.สสน.บก.ป. พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.5 บก.ป. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยหนุมานกองปราบปรามและ ชุดสืบสวน กก.5.บก.ป.นำกำลังเข้าปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระนอง หลังสืบทราบว่า ชายคลั่งสวมชุดลายพรางก่อเหตุบุกยิงคนภายในโรงพยาบาลสนามฯ รักษาผู้ป่วยโควิด-19 "กราดยิง รพ.สนาม" พื้นที่ จ.ปทุมธานี และยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อใน กทม.เสียชีวิตรวม 2 ราย

 

ล้อมจับ "มือปืน" อำมหิต "กราดยิง รพ.สนาม"  (ชมคลิป)

 

โดยทราบว่าหลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถกระบะ  4 ประตู ยี่ห้ออีซูซุ​ สีขาว ทะเบียน 3 ฒข 6233 ไปหาย่าใน จ.ระนอง ล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในระหว่างการปิดล้อม เพื่อจับกุมคนร้าย อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนญาติของคนร้าย ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางสมอง และมักจะคลุ้มคลั่ง โดยเพิ่งปลดประจำการจากทหารเกณฑ์มา
 

 

ทั้งนี้ จากรายงานการสืบสวน ยังทราบด้วยว่า ขณะที่คนร้ายได้หลบหนีลงไปในพื้นที่ภาคใต้นั้น ได้แวะจอดรถเติมน้ำมัน ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.คลองวาฬ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และในขณะที่พนักงานของปั้มน้ำมัน กำลังเก็บเงินค่าน้ำมัน ก็ถูกคนร้ายรายนี้ใช้อาวุธปืนข่มขู่ และไม่จ่ายค่าน้ำมัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงเวลา 06:20 น. อย่างไรก็ตาม ภายหลังคนร้ายใช้อาวุธปืนข่มขู่พนักงานของปั้มน้ำมัน จึงได้ขับรถกระบะสีขาว คันดังกล่าววิ่งมาตามถนนเพชรเกษม เพื่อมุ่งหน้าลงภาคใต้

 

ล่าสุดมีรายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าปิดล้อม เพื่อทำการจับกุมชายคนดังกล่าวที่ "กราดยิง รพ.สนาม" อยู่ในขณะนี้ 

 

 

 

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ