ข่าว

ด่วน "มือยิง รพ.สนาม" หนีลงใต้ คาดก่อเหตุ ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อดับมาก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าเหตุคนร้าย บุกยิงภายในโรงพยาบาลสนาม พื้นที่จ.ปทุมธานี ถูกคนไข้โควิด-19 เสียชีวิต 1 ราย ก่อนหลบหนี ล่าสุดพบเบาะแสผู้ก่อเหตุ หนีลงใต้ พบในพื้นที่ จ.ชุมพร คาด คนร้ายก่อเหตุยิงพนักงานเซเว่นเสียชีวิต ก่อนมากราดยิงในโรงพยาบาลสนาม

ความคืบเหตุอุกอาจคนร้ายแต่งกายคล้ายทหาร บุกเดี่ยวยิงภายในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ถนนพหลโยธินขาเข้า ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี กระสุนปืนถูกคนไข้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายอายุ 54 ปี  1 จากนั้นคนร้ายขับรถกระบะ สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป พร้อมอาวุธปืน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :
ด่วน สุดอำมหิต แต่งทหาร บุกเดียวยิงอริ "ป่วยโควิด" ดับคา รพ.สนาม

ล่าสุด  พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ขณะนี้ ทราบว่าคนร้าย หลังก่อเหตุยิงใน รพ.สนาม จ.ปทุมธานี พบว่า คนร้ายขับรถกระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดี แม็ก สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒข 6233 มุ่งหน้าไปทางภาคใต้  โดยพบข้อมูลในข่วงเช้าว่าอยู่ในเขตพื้นที่ จ.ชุมพร แล้ว จึงขอประชาชน ช่วยแจ้งเบาะแส และระมัดระวังพฤติกรรมคนร้าย มีอาวุธปืน และอยู่ในอาการเครียด คุ้มคลั่ง 

 

ด่วน "มือยิง รพ.สนาม" หนีลงใต้ คาดก่อเหตุ ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อดับมาก่อน

 

ขณะที่ พลตำรวจตรีชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี   ระบุว่า จากการตรวจสอบ เบื้องต้นพอทราบข้อมูลเกี่ยวกับตัวผู้ก่อเหตุบ้างแล้ว พบว่าเป็นอดีตทหารเกณฑ์ คาดว่ามีอาการทางประสาท 

ทั้งนี้ มีการตั้งข้อสันนิษฐานว่า ก่อนที่คนร้าย จะมาก่อเหตุยิงที่โรงพยาบาลสนามดังกล่าว  ได้ไปก่อเหตุกราดยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ สน. พหลโยธิน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ก่อนมาก่อเหตุอีกที่โรงพยาบาลสนาม  และเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบเหตุกราดยิงที่จังหวัดนครราชสีมาเมื่อปีที่แล้ว 
 

พลตำรวจตรีชยุต กล่าวเพิ่มเติมอีกวา จะมีการแยกสืบสวนสอบสวนคดีเป็น 2 พื้นที่ คือคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.พหลโยธิน และคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ โดยพื้นที่รับผิดชอบของตัวเองนั้น จะมีการเรียกประชุมเวลา 9 โมงเช้า ของวันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ