ข่าว

ด่วน พบเหยื่อ "มือปืนอำมหิต" อีกราย ถูกยิงดับคาร้านเซเว่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การปทุมธานี ระดมตำรวจมือพระกาฬ สั่ง"ล่ามือปืน" อำมหิต พบก่อเหตุยิงเหยื่อดับ 2 รายซ้อน ภายในคืนเดียว

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืน บุกเข้าไปยิงผู้ป่วยโควิด-19 ภายสถานบำบัดและรักษาฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติ ซึ่งใช้เป็นโรงพยาบาลสนาม ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันนี้ (24 มิ.ย.)ที่ผ่านมา โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมทีมสืบสวนมือพระกาฬ "ล่ามือปืน" อำมหิตรายนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

 

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้  พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ เบื้องต้นขณะนี้ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับตัวผู้ก่อเหตุบ้างแล้ว โดยพบว่าเป็นอดีตทหารเกณฑ์ คาดว่ามีอาการทางประสาทร่วมอยู่ด้วย ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้ระดมทีมสืบสวนออก "ล่ามือปืน" ที่ก่อเหตุรายนี้แล้ว

 

 

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนมาก่อเหตุที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ได้ก่อเหตุกราดยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ สน. พหลโยธิน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.00 น ก่อนจะมาก่อเหตุอีกอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลสนาม เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ใช่พฤติกรรมเลียนแบบเหตุกราดยิงเหมือนกับที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อปีที่แล้ว

 

ทั้งนี้ คดีดังกล่าว ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออก "ล่ามือปืน" รายนี้แล้ว โดยจะมีการแยกสืบสวนสอบสวนคดีเป็น 2 พื้นที่ คือคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.พหลโยธิน และคดีที่เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ โดยพื้นที่รับผิดชอบของจังหวัดปทุมธานีนั้น   จะมีการเรียกประชุมอีกครั้งในเวลา 09.00 น.วันนี้

 

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ โดยรูปพรรณสันฐานของคนร้ายนั้น สวมชุดพรางคล้ายทหาร ใส่หมวกไบเล่ต์สีแดง และในมือมีอาวุธปืน เดินเข้าไปก่อเหตุ ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กำลังเร่งติดตาม และขอประชาสัมพันธ์ประชาชน หากพบเห็นชายลักษณะในภาพ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันทีเพราะเป็นบุคคลอันตราย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ