ข่าว

ตร.สั่งล่า"ช่างกล"มือปา"ระเบิดปิงปอง"กลางถนนเย้ยกฎหมาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.บางบัวทอง สั่งล่า นักเรียน นักเลง ช่างกลมือปาระเบิดปิงปองกลางถนน พร้อมอาวุธครบมือ ขู่คู่กรณี หลังพลเมืองดีถ่ายคลิปแชร์ว่อนโซเซียล

จากกรณีที่ในโลกโซเชียล มีการแชร์คลิปที่พลเมืองดีสามารถบันทึกเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่น เป็นนักเรียนช่างกล 2 กลุ่ม เกิดเขม่นกันก่อนที่อีกฝ่ายจะเปิดฉากปาระเบิดปิงปองกลางถนนพร้อมถืออาวุธมีดดาบไล่ตีกันกลางถนน โดยเหตุเกิดขึ้นหน้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ บนถนนบางกรวยไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์เมื่อวานนี้ พบกับนายปัทฐวิกร เบนอาหมัด อายุ 28 ปี ผู้ขับขี่ รถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าหมู่บ้าน  ให้รายละเอียดว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 มิ.ย.) ขณะที่ตนนั่งรอรับผู้โดยสารอยู่ เห็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น PCX สีแดงขับออกมาจากหมู่บ้าน โดยมีชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่และซ้อนท้ายกันมา

 

 ตร.สั่งล่า"ช่างกล"มือปา"ระเบิดปิงปอง"กลางถนนเย้ยกฎหมาย

 

จากนั้นเมื่อวัยรุ่นชายทั้งสอง ขับรถมาถึงหน้าปากซอย ก็มีกลุ่มคู่กรณีซึ่งคาคว่าจะเป็นนักเรียนช่างกลต่างสถาบันกัน ขี่รถจักรยายนต์ ซ้อนกันมาคันละ 3 คน จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามแล้วตะโกนท้าทายกัน  จากนั้นฝ่ายที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา 3 คน เปิดฉากปาระเบิดปิงปองใส่จนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แล้วก็ถืออาวุธมีดดาบยาวจะวิ่งข้ามฝั่งไปทำร้ายคู่กรณีที่มีกัน 2 คน แต่กลุ่มวัยรุ่นที่มากัน 2 คนวิ่งกลับไปขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป  จึงไม่มีคนได้รับบาดเจ็บใดๆ  

 

 ตร.สั่งล่า"ช่างกล"มือปา"ระเบิดปิงปอง"กลางถนนเย้ยกฎหมาย
    
ด้านนายขวัญ นามสมมุติ อายุ 26 ปี พนักงานส่งอาหารที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่บริเวณปากซอยเพื่อรอออเดอร์สั่งอาหารก็ได้เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จึงลุกขึ้นมาดูก็เห็นรถ จยย. 2 คัน จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม แล้วมีวัยรุ่นสวมหมวกกันน็อกประมาณ 5 คน พร้อมถืออาวุธมีดดาบอยู่ในมือตะโกนท้าทายกับคู่กรณีอีกฝั่งว่า แน่จริงออกมา ๆ แต่คู่กรณีไม่เล่นด้วย รีบขี่ จยย.หลบหนีไปทางถนนกาญจนาภิเษกแทน จากนั้นเมื่อกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน เห็นคู่กรณีขี่ จยย.หลบหนีไป ก็พากันซ้อนท้ายรถ จยย.ขี่มุ่งหน้าไปทางอำเภอไทรน้อยแทน

ทางด้าน พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังทราบเหตุและเห็นคลิปเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามกลุ่มนักเรียนช่างกลที่ก่อเหตุแล้ว หากพบเบาะแสจะเรียกตัวมาสอบปากคำหาตัวผู้กระทำผิดต่อต่อไปทั้งคนที่ลงมือก่อเหตุและสนับสนุนให้ก่อเหตุ ตนจะสั่งดำเนินคดีทั้งหมดเพื่อไม่ให้เกิดพฤติกรรมรวมกลุ่มกันทำผิดกฎหมายแบบนี้อีก 

 

 

 


 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ