ข่าว

"ผัวขี้เมา" ระแวงเมียมีกิ๊ก ประเคนแม่ไม้มวยไทย ดับคาห้องเช่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผัวขี้เมา" ระแวงเมียมีกิ๊ก ประเคนแม่ไม้มวยไทย จนเหยื่อฟกช้ำ บอบช้ำภายใน สุดท้ายเสียชีวิตคาห้องเช่า

( 11 มิ.ย.64) ร.ต.อ.ศุกร์สิริ ชาญสัจจา ร้อยเวร สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ริมถนนสายหุบกระทิง-โป่งลาน หมู่ 10 ต.เบิกไพร อ.บ้านโป่ง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงค์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง พ.ต.ท.มานพ น้ำประสานไทย รอง ผกก.สส. และพ.ต.ท.พิษณุ เชิดโฉม สว.สส.สภ.บ้านโป่ง ได้รับทราบ ก่อนนำกำลังชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

 

 

"ผัวขี้เมา" ระแวงเมียมีกิ๊ก ประเคนแม่ไม้มวยไทย ดับคาห้องเช่า

 

 

 

 

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าชั้นเดียว ภายในห้องครัวพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมา น.ส.สมพร ศรีไทยพันธ์ อายุ 47  เป็นชาว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ในสภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ และกางเกงขาสั้นสีดำ บริเวณเบ้าตา ใบหน้า แขน และลำตัวมีรอยฟกช้ำ จากการถูกทำร้ายอย่างหนัก ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวินัย ทองดี อายุ 43 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

"ผัวขี้เมา" ระแวงเมียมีกิ๊ก ประเคนแม่ไม้มวยไทย ดับคาห้องเช่า

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต ได้ย้ายเข้ามาพักอยู่กินกับ นายวินัย ได้ประมาณ 6 เดือน โดยทั้งสองทำงานเป็นพนักงาน อยู่ในโรงงานเดียวกัน ในพื้นที่ ต.เบิกไพร มาระยะหลังทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง

 

 

"ผัวขี้เมา" ระแวงเมียมีกิ๊ก ประเคนแม่ไม้มวยไทย ดับคาห้องเช่า

 

 

กระทั่งเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 9 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากที่นายวินัย ได้กลับมาจากตั้งวงดื่มสุรา และมีอาการมึนเมา เมื่อมาถึงห้องพักเห็น น.ส.สมพร กำลังนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือพูดคุยอยู่กับเพื่อน คิดว่าภรรยา กำลังคุยกับชายอื่น จึงบันดาลโทสะ บวกกับความเมา จึงตรงเข้าไปทำร้ายร่างกาย ด้วยแม่ไม้มวยไทย

 

 

จนทำให้ใบหน้าและลำตัวเป็นรอยเขียวฟกช้ำ และเหยื่อเกิดการบอบช้ำภายใน ต้องนอนซมไปทำงานไม่ได้ กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ นายวินัย เห็นว่า น.ส.สมพร นอนหมดแรงอยู่ในห้องน้ำ จึงอุ้มประคองออกมานอนพักในห้องครัว แล้วจัดการเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ ก่อนออกไปทำงาน พอถึงช่วงพักจึงได้รีบเดินทางกลับมาที่ห้องพัก เพื่อดูอาการ ก็พบว่า น.ส.สมพร นอนแน่นิ่งเสียชีวิตไปแล้ว

 

 

สำหรับ นายวินัย เป็นคนชอบดื่มเหล้าทุกวัน และจะมีอารมณ์รุนแรง ประกอบกับมีปัญหาเรื่องงาน การเงิน และชอบระแวงว่า น.ส.สมพร จะไปมีชายอื่น ด้วยความเมา จึงลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายวินัย ไปนำชี้ประกอบคำรับสารภาพ และทำการขอขมาศพผู้ตาย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ