ข่าว

ผวาทั้งโรงพัก "รองสารวัตร" ติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป่วนทั้งโรงพัก "รองสารวัตร" สภ.บางตาเถร ติดเชื้อโควิด-19 ตำรวจ 41 นาย เร่งตรวจคัดกรองหาเชื้อ พบคลุกคลี่กับเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งผู้บังคับบัญชา และชาวบ้าน

ที่ โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี วันที่ 11 มิ.ย. เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และทีมแพทย์ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 จ.สุพรรณบุรี เร่งตรวจคัดกรองหาเชื้อเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงานอยู่ใน สภ.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จำนวน 41 นาย

 

 

ผวาทั้งโรงพัก "รองสารวัตร" ติดโควิด

 

 

 

พร้อมผู้ใกล้ชิดเพื่อสอบประวัติและตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังพบว่า ร้อยตำรวจเอก ตำแหน่ง "รองสารวัตร" สภ.บางตาเถร อายุ 50 ปี ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทีมสอบสวนโรคจะได้ประเมินความเสี่ยงของเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ละนาย ว่ามีใครบ้างที่เป็นผู้เสี่ยงสูง หรือเสี่ยงต่ำ เพื่อจะได้ออกคำสั่งกักตัวเพื่อดูอาการ

 

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายตำรวจ ระดับ"รองสารวัตร" รายนี้  มีอาการไข้ขึ้นสูง มีน้ำมูกไหล จึงได้เขียนใบลาไว้ 5 วัน ก่อนเข้าไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 โดยผลตรวจยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 และขณะนี้พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และทีมสอบสวนโรคได้เร่งสอบสวนไทม์ไลน์ ว่าติดเชื้อมาจากที่ใด 

 

 

ผวาทั้งโรงพัก "รองสารวัตร" ติดโควิด

 

 

เบื้องต้นพบว่า "รองสารวัตร" สภ.บางตาเถร คนดังกล่าว มีบ้านพักอยู่ในตัวอำเภอสองพี่น้อง และปฏิบัติงานคลุกคลีกับเพื่อนตำรวจ ผู้บังคับบัญชาหลายคน ที่สำคัญยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน ส่วนบรรยากาศที่ สภ.บางตาเถร พบว่าเป็นไปอย่างเงียบเหงาเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปตรวจคัดกรองเพื่อหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 

 

 

ผวาทั้งโรงพัก "รองสารวัตร" ติดโควิด

 

 

อย่างไรก็ตาม ทาง สภ.บางตาเถร จะได้ทำการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อความปลอดภัย และทาง สภ.บางตาเถร ยังคงเปิดให้บริการประชาชนตามปกติ ภายใต้มาตรการอย่างเข้มข้น

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ