ข่าว

ตำรวจสามเสน บุกจับ"อดีตคนคุก" ยึดไอซ์-ยาบ้าอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสามเสน บุกรวบเอเย่นวัย39 "อดีตคนคุก" คดียาเสพติด ยึดของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. และเครื่องกระสุน ยึดไอซ์ 664.32 กรัม ยาบ้า 516 เม็ด ยาอี 25 เม็ด ยาไฟว์ 95 เม็ด และเครื่องชั่งดิจิตอล

วันที่ 11 มิถุนายน 2564 เวลา 09.00 น. ที่สน.สามเสน พันตำรวจโท ธนพรหม ธนอาภากร รองผู้กำกับการ ฝ่ายสืบสวนสอบสวน (รอง ผกก.สส.) สน.สามเสน พันตำรวจตรี  เกริกพันธุ์ กันแก้ว สารวัตรสืบสวน (สว.สส.)สน.สามเสน พร้อมฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวรุตม์ คงสมบูรณ์ หรือ ก๊อก อายุ 39 ปี  ได้ที่ลานจอดรถห้องพักไม่มีเลขที่ ซอยประชาชื่น 2 แยก7 แขวงและเขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 

 

 

ตำรวจสามเสน บุกจับ"อดีตคนคุก" ยึดไอซ์-ยาบ้าอื้อ

พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. ชนิดกึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อซิกซาวเออร์ รุ่นพี 320 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน 20 นัด ยาไอซ์ น้ำหนัก 664.32 กรัม ยาบ้า 516 เม็ด ยาอี 25 เม็ด ยาไฟว์ 95 เม็ด และเครื่องชั่งดิจิตอล

 

 

ตำรวจสามเสน บุกจับ"อดีตคนคุก" ยึดไอซ์-ยาบ้าอื้อ

 

 

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า นายก๊อก มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงนำกำลังไปสังเกตการณ์ที่พัก พบผู้ต้องสงสัยขับรถยนต์เข้ามาจอด ก่อนแสดงตัวขอตรวจค้นภายในพาหนะของนายก๊อก พบ ยาไอซ์ ซุกซ่อนอยู่เบาะหน้าข้างคนขับจำนวนหนึ่ง อาวุธปืน พร้อมสารภาพว่าเป็นผู้ครอบครองของกลางเหล่านี้จริง แล้วควบคุมเข้าตรวจค้นห้องพัก ภายในซอยประชาชื่น 2 แยก 7 พบยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ภายในถุงผ้าที่แขวนอยู่บนผนังด้านขวา ภายในห้องพัก

 

 

ตำรวจสามเสน บุกจับ"อดีตคนคุก" ยึดไอซ์-ยาบ้าอื้อ

 

 

นอกจากนี้ ยังมียาเสพติดที่ตัวเองซุกซ่อนไว้อีกจำนวนหนึ่ง ภายในห้องพัก ชั้น 23 อาคารเอ คอนโดมิเนียม บนถนนนครอินทร์ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จึงนำไปค้น เพื่อนำมาไปรวบรวมของกลางทั้งหมด นำส่ง สน.สามเสน

 

 

ขณะที่ นายวรุตม์ ให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดรับมาจากนายป๊อก ไม่ทราบชื่อ นามสกุลจริง นำมาขายในพื้นที่เตาปูนมาแล้ว 2 ปี หลังจากถูกคุมขังในคดียาเสพติดมานาน 5 ปี เมื่อออกจากคุกก็หันมาทำอาชีพเดิม

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาข้อหา 1.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์และยาบ้า) 2.มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท 2 (คีตามีนและอีริมีนไฟว์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

4.พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 5.ขับรถในขณะมีสารเสพติดอยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย และ 6.เสพยาไอซ์หรือยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ส่งตัวไปให้สน.เตาปูน ดำเนินการต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ