ข่าว

"สารวัตรหนุ่ม" พ่ายรัก ชัก 9 มม.ปลิดชีพคาห้องพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สารวัตรหนุ่ม" พ่ายรัก ทะเลาะสาวคนสนิท ชักยมฑูตขนาด 9 มม. ยิงตัวเองดับ คาห้องเช่า ย่านพัฒนาการ เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 11 มิ.ย.64 ร.ต.อ.ธงศักดิ์ มาแพง รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุยิงกัน ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านยซอยพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ  , เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

"สารวัตรหนุ่ม" พ่ายรัก ชัก 9 มม.ปลิดชีพคาห้องพัก

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยสูง 5 ชั้น ภายในห้องพักห้องหนึ่ง บริเวณชั้น 1 พบผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ "สารวัตรหนุ่ม" ชื่อ  พ.ต.ต.อาบีดีน กำเนิดผล อายุ 32 ปี ตำแหน่งสารวัตร กลุ่มงานสารสนเทศภูมิศาสตร์ และสื่อประสมเพื่อการบริหาร กองบังคับการศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศทก.ตร.)

 

 

"สารวัตรหนุ่ม" พ่ายรัก ชัก 9 มม.ปลิดชีพคาห้องพัก

 

 

โดยผู้บาดเจ็บ นอนหงายหายใจรวยรินอนอยู่บนเตียงนอน สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณเหนือริมฝีปาก ทะลุศีรษะด้านหลังอาการสาหัส ใกล้มือขวาพบอาวุธปืน  ขนาด 9 มม. ในแม็กกาซีนเหลือกระสุน จำนวน 3 นัด เจ้าหน้าที่่ฯ จึงรีบนำตัวส่ง รพ.สิรินธร เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยเหลือเป็นการด่วน โดย "สารวัตรหนุ่ม" ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

"สารวัตรหนุ่ม" พ่ายรัก ชัก 9 มม.ปลิดชีพคาห้องพัก

 

 

นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ 1 ปลอก กับกระสุน 1 นัด ส่วนที่พื้นห้องพบกระสุนขนาดเดียวกันอีก 1 นัด ข้าวของเครื่องใช้ในห้องกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน 

 

 

"สารวัตรหนุ่ม" พ่ายรัก ชัก 9 มม.ปลิดชีพคาห้องพัก

 

 

สอบสวนพยานข้างห้อง ทราบว่า พ.ต.ต.อาบีดีน มาเช่าห้องอยู่กับ น.ส.นิตยา (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี แฟนสาว นานประมาณ 1 ปี และไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงทำงานอะไร  บางครั้งก็แต่งชุดสีกากี บางครั้งก็สวมเสื้อยืดกางเกงวอร์มเหมือนชุดพละ คาดว่าอาจจะเป็นครู หรือตำรวจ

 

 

โดยพ.ต.ต.อาบีดีน จะเดินทางไปๆมาๆ บางครั้งทั้ง 2 คน ก็ดีกัน บางครั้งก็ทะเลาะกัน  และมีการทำลายข้าวของ โดยในช่วงค่ำของวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ต.อาบีดีน ได้เดินทางมาที่ห้องพัก หลังจากหายหน้าไป 2 วัน ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงผู้ชาย ตะโกนต่อว่าฝ่ายหญิงจนร้องไห้ และมีการทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีเสียงทำลายข้าวของ ตามด้วยเสียงปืน 1 นัด กระทั่งฝ่ายหญิง ได้ร้องไห้เปิดประตูออกมาร้องขอความช่วยเหลือว่า “ช่วยด้วยแฟนหนูยิงตัวตาย”

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้เก็บลายนิ้วมือแฝงที่อาวุธปืน และตรวจเขม่าปืนที่มือของ น.ส.นิตยา พร้อมสอบปากคำ น.ส.นิตยา และพยานอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งนี้ จากแนวทางการสืบสวนทราบว่า พ.ต.ต.อาบีดีน มีภรรยาอยู่แล้ว แต่ภรรยาพักอาศัยอยู่ทางภาคใต้  และยังได้มาคบหากับ น.ส.นิตยา โดยมาเปิดห้องเช่าอยู่ด้วยกัน เบื้องต้นคาดว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากความหึงหวง

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ