ข่าว

โดนแล้ว พักงานครูสุขศึกษา เจ้าของดราม่าติดเทรนด์ "#ครู...ย่านลาดพร้าว"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุดโรงเรียนดังย่านลาดพร้าว เจ้าของกระแสเทรนด์ #ครู...ย่านลาดพร้าว ได้สั่งพักงานครูรายนี้แล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบ 

     จากกรณีกระแสดราม่าพฤติกรรมครูชายท่านหนึ่งของโรงเรียนย่านลาดพร้าว ที่โพสต์รูปนักเรียนชายและใส่ข้อความเชิงส่อไปทางเพศ บนเฟซบุ๊กส่วนตัว

     จนทำให้เกิดเป็นกระแส #ครู...ย่านลาดพร้าว นอกจากนี้ยังพบว่าครูรายนี้มีพฤติกรรมคุกคามทางเพศผู้อื่น และยังมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมอีกหลายอย่าง      

     ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 10 มิถุนายน 2564 มีรายงานข่าวแจ้งว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนดังย่านลาดพร้าว ได้ตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีกระแส #ครู...ย่านลาดพร้าว ดังกล่าวแล้ว โดยเบื้องต้นได้ให้พักงานสอนไปแล้ว 

     สำหรับครูรายนี้ รับราชการครู และ สอนในโรงเรียนแห่งนี้มาแล้วกว่า 5 ปี จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กพบว่ามี 2 เฟซบุ๊ก โดยข้อความและรูปภาพที่เป็นกระแสเป็นเฟซบุ๊กที่มีแต่กลุ่มเพื่อนเท่านั้น 

     ทั้งนี้การสอบสวนของคณะกรรมการคาดว่าจะรู้ผลภายใน 7 วัน หากพิจารณาว่ามีความผิดก็จะดำเนินการลงโทษไปตามขั้นตอน แต่ทั้งนี้ต้องรอผลการสอบสวน 

     ขณะที่ทาง "บุ๋ม ปนันดา" ดารา - พิธีกร ศิษย์เก่าโรงเรียนย่านดังลาดพร้าว อีกทั้งลูกสาวยังเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ ได้โพสต์ข้อความ ว่า "ในฐานะที่เป็นศิษย์เก่า และที่สำคัญเป็นผู้ปกครองของลูกที่มีครูสุขศึกษาแบบนี้ รู้สึกเสียใจและไม่มีความยินดีที่จะให้ลูกเรียนกับครูแบบนี้ เข้าใจว่า การโพสต์มันเป็นเรื่องส่วนตัว และไม่เคยดูแคลนว่า คนนั้นจะมีรสนิยมทางเพศอย่างไร"

 

โดนแล้ว พักงานครูสุขศึกษา เจ้าของดราม่าติดเทรนด์ "#ครู...ย่านลาดพร้าว"

     "ถ้าเป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ ทุกคนควรเป็นที่ยอมรับ แต่การมีอาชีพที่อยู่ใกล้ชิดเด็ก และต้องเป็นคนนำทางให้กับเด็กก็ควรจะเป็นครูที่มีจริยธรรม และสำนึกในทางที่ควรและเหมาะสม ซึ่งกฎของกระทรวงไม่ควรให้แค่ย้ายไปทำงานที่อื่น เพราะ เด็กที่อื่นก็ไม่ควรเจอครูแบบนี้เช่นกัน ครูและนักเรียนท่านอื่น ที่โดนครูคนนี้เอารูปมาโพสต์เขียนหยาบคายแจ้งความทำให้เสื่อมเสียได้นะคะ" บุ๋ม ปนันดา โพสต์ระบุ 

 

โดนแล้ว พักงานครูสุขศึกษา เจ้าของดราม่าติดเทรนด์ "#ครู...ย่านลาดพร้าว"

     ล่าสุดมีรายงานว่า "บุ๋ม ปนันดา" ได้โพสต์ภาพเฟซบุ๊กของ "สมาคมนักเรียนเก่าบดินทรเดช-สิงห์ สิงหเสนี" ที่โพสต์ ว่า ทางสมาคมฯ มีความเป็นห่วงในกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยทางสมาคมฯ กำลังหาแนวทางในการแก้ไขปัญหา 

 

โดนแล้ว พักงานครูสุขศึกษา เจ้าของดราม่าติดเทรนด์ "#ครู...ย่านลาดพร้าว"

     กรณีดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์จนกลายเป็นเทรนด์ #ครู...ย่านลาดพร้าว 


 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ