ข่าว

สระน้ำลึก 3 เมตร คร่าชีวิตคู่สามีภรรยาเจ้าของโรงแรมหรูภูเก็ต 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับกองปราบปรามเผยร่วมสืบสวนกรณีการเสียชีวิตของสองสามีภรรยาเจ้าของโรงแรมหรูภูเก็ตหลังจมน้ำดับทั้งคู่ 

     จากกรณีการเสียชีวิตของสองสามีภรรยาเชื้อสายอินเดียเจ้าของโรงแรมหรูในภูเก็ต ที่เสียชีวิตสาเหตุจมน้ำในสระน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า จ.สุราษฐ์ธานี

     ต่อมาทาง พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ได้สั่งการให้กองปราบปรามลงไปคลี่คลายข้อสงสัย ตามที่เสนอไปแล้วนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง สั่ง "กองปราบ" ลุยสางปมคู่สามีภรรยาเจ้าของโรงแรมหรูจมน้ำดับบนเกาะเต่า 

     
 

     ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2564 ที่ กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผู้กำกับการ 5 กองปราบปราม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้ลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกับทางตำรวจท้องที่แล้ว 

     พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าวอีกว่า สำหรับสระว่ายน้ำที่สองสามีชาวไทยเชื้อสายอินเดียลงไปว่ายน้ำกันนั้น มีความลึกประมาณ 3 เมตร ซึ่งทั้งคู่อาจจะไม่ทราบถึงความลึกของสระน้ำ เพราะเป็นสระน้ำที่เอาไว้สอนการดำน้ำด้วย จึงอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งของการจมน้ำเสียชีวิตของทั้งคู่

     "หลังจากนี้จะต้องรอผลชันสูตรว่า ทั้งคู่เสียชีวิตเพราะอะไร  รวมทั้งต้องสอบพยานแวดล้อมต่าง ๆ มาประกอบด้วย" พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าว 

     ขณะที่ทางญาติไม่ได้ติดใจในสาเหตุการตายของทั้งคู่แต่อย่างใด เนื่องจากให้การว่าทั้งคู่มีโรคประจำตัวอยู่แล้วซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุของการจมน้ำครั้งนี้ อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะสืบสวนตรวจสอบร่วมกับตำรวจท้องที่ในประเด็นต่าง ๆ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อตัดประเด็นให้หายสงสัยต่อไป


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ