ข่าว

อาลัย 2 นักธุรกิจพันล้านเจ้าสัวโรงแรมห้าดาวภูเก็ต จมน้ำรร.เกาะเต่า ดับคู่ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเรื่องน่าเศร้าเมื่อสองสามีภรรยานักเชื้อสายอินเดีย เจ้าของธุรกิจพันล้านเจ้าของโรงแรมหรู โรงงานใหญ่ จมน้ำดับทั้งคู่ภายในโรงแรมบนเกาะเต่า 

     เมื่อเวลา 16.50 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับเจ้งพบคนจมน้ำภายในสระน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า จำนน 2 ราย

     จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงไกร ไกรแก้ว ผกก.สภ.เกาะเต่า ทีมแพทย์โรงพยาบาลเกาะเต่า และอาสาสมัครมูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า      

     ที่เกิดเหตุบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรม พบร่างหมดสติไม่มีชีพจรทั้ง 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยเหลือชีวิตเบื้องต้นจนชีพจรกลับมา ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเกาะเต่า แต่ระหว่างทางผู้ป่วยทั้ง 2 ราย ได้เสียชีวิตลง

     สอบสวนพบว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นสามีภรรยาคนไทย เชื้อชาติอินเดีย อายุ 59 ปี และ อายุ 55 ปี ตามลำดับ นอกจากนี้ยังเป็นเจ้าของธุรกิจพันล้าน มีโรงแรมห้าดาว ที่ จ.ภูเก็ต และเป็นเจ้าของโรงงานฉีดพลาสติกที่ จ.ระยอง และ ปราจีนบุรี

     ขณะที่ ลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนเองและพ่อกับแม่ได้เดินทางมาเที่ยวเกาะเต่าเพื่อพักผ่อน ก่อนเกิดเหตุตนเองได้แยกไปเดินเล่นบริเวณชายหาด ส่วนพ่อและแม่ได้เล่นน้ำที่สระว่ายน้ำของโรงแรม 

     "เมื่อตนเองเดินกลับมาก็พบว่าพ่อกับแม่จมน้ำอยู่ในสระว่ายน้ำ ตนเองจึงรีบวิ่งไปแจ้งพนักงานโรงแรมให้มาช่วยเหลือ" ลูกชายของผู้เสียชีวิต 

     ด้าน พ.ต.อ.เกรียงไกร ระบุว่า ที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนตามร่างกายผู้เสียชีวิตก็ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย 

     "สันนิษฐานว่าสามีภรรยาคู่นี้ คนใดคนหนึ่งได้จมน้ำก่อนและอีกคนลงน้ำไปช่วย แต่ด้วยทั้งสองคนมีอายุมาก หรืออาจจะว่ายน้ำไม่แข็ง จึงทำให้จมน้ำเสียชีวิตทั้งคู่" พ.ต.อ.เกรียงไกร กล่าว 

     อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะต้องรอพลชันสูตรศพทั้งสองสามีภรรยาอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะสรุปสำนวนคดี ขณะที่ทางญาติไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิตแต่อย่างใด 

 

 

เครดิตภาพ มูลนิธิกุศลศรัทธาเกาะเต่า

ข่าวโดย อัญชลีพร โย่งโต ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ประจำจังหวัดสุราษฎร์ธานี


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ