ข่าว

ด่วน เปิดคลิป ลุงพล เข้ามอบตัว ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลุงพล-ป้าแต๋น" เข้ามอบตัวแล้ว ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เดินทางติดตามมาอย่างกระชั้นชิด

ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรภาค4 เปิดปฏิบัติการ "ฟ้าสาง กลางกกกอก" ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยนำหมายศาล เข้าจับกุม นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ใน 3 ข้อหา คดีฆ่าน้องชมพู่ แต่ไร้วี่แววของ นายไชยพล และป้าแต๋น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ด่วน เปิดคลิป ลุงพล เข้ามอบตัว ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.50 น. วันที่ 2 มิถุนายน 2564 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ได้เดินทางไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอเข้าพบ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในคดีน้องชมพู่ ซึ่งมีนายไชยพล วิภา หรือลุงพล ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้

 

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่นายษิทรา หรือ ทนายษิทรา เดินทางมาถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นายษิทรา ได้ลงจากรถเพียงคนเดียว โดยที่ไม่มีลุงพล กับป้าแต๋น นั่งโดยสารมากับรถด้วย จากนั้นนายษิทรา จึงได้รีบเดินเข้าไปภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติทันที

 

ขณะเดียวกัน นายไชย์พล หรือ ลุงพล พร้อมกับภรรยา (ป้าแต๋น) ได้เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ อาคาร1 ด้วยเช่นกัน โดยรถของลุงพล และป้าแต๋น ได้วิ่งเข้ามาที่สำนักงานตำแห่งชาติ อีกประตูหนึ่ง ก่อนที่รถของนายษิทรา จะวิ่งตามมาในภายหลัง ทันทีที่ ลุงพล กับป้าแต๋น เดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เชิญตัวไปที่ห้องด้านในสำนักงานตำรวจแห่งชาติทันที เพื่อทำการสอบปากคำ โดยลุงพล สวมเสื้อยืดสีขาว มีผ้าพันคอลายพื้นบ้านสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ ส่วนป้าแต๋น สวมเสื้อคลุมสีแดง สวมกางเกงยีนส์และสะพานกระเป๋าเป้  

 

ทั้งนี้ สำหรับนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ถูกศาลจังหวัดมุกดาหารออกหมายจับ เมื่อวานนี้ 1 มิ.ย.2564 จากนั้นในช่วงเช้าของวันนี้ (2มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฎิบัติการพิเศษ พร้อมด้วยหมายศาล ได้เดินทางไปที่บ้านของนายไชยพล ภายในหมู่บ้านกกกอก เพื่อเข้าจับกุมตัวตามหมายศาล แต่สุดท้ายก็ไม่พบตัวนายไชยพล หรือลุงพล แต่อย่างใด 

 

 

 

 

 

ทางด้าน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ ซึ่งเดินทางมาด้วยรถกระบะสีดำ ทะเบียนอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า หลังนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ถูกออกหมายจับ ก็มีความพยายามจะนำ ลุงพล เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน โดยที่เลือกจะมอบตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เพราะถือว่าเป็นหัวหน้าพนักงานสอบสวนในคดี ถึงแม้เหตุการณ์จะเกิดที่จังหวัดมุกดาหาร ก็ตาม

ด่วน เปิดคลิป ลุงพล เข้ามอบตัว ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ยืนยันว่า ไม่มีการเจรจา หรือต่อรองเรื่องการขอประกันตัวตามที่มีกระแสข่าว แต่ลุงพล พยายามจะเข้าพบตัว แต่ตำรวจไม่รับมอบตัว ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถตอบได้ ต้องดูรายละเอียดต้องพบพนักงานสอบสวนก่อน โดยก่อนมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ยังไม่พบกับลุงพล เนื่องจากลุงพล เดินทางมาจากจังหวัดมุกดาหาร และให้มาพบกันที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ดังนั้น จากนี้ไปจะต้องมีการพูดคุยกับลุงพลก่อน

ด่วน เปิดคลิป ลุงพล เข้ามอบตัว ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ