ข่าว

นักมวยดัง โร่แจ้งความ พลาดท่า ถูกตำรวจซ้อม อุ้มรีดเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักมวยไทยชื่อดัง "ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์" โร่แจ้งความ สน.พญาไท หลังถูกกลุ่มชายฉกรรย์ 5-6 ราย อ้างเป็นตำรวจ ล่อซื้อจับกระท่อม 6 กิโลกรัม  พร้อมบังคับรีดเงินแสน และซ้อม เพื่อแลกอิสระภาพ

นายพัทรพล พูลสวัสดิ์ หรือชื่อที่ใช้ในวงการมวยไทย “ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์” เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มบุคคลที่อ้างตัวเป็นตำรวจ จำนวน 5-6 นาย ที่เข้าจับกุมตนเอง ระหว่างส่งมอบใบกระท่อมให้กับลูกค้า ก่อนเรียกรับเงินเพื่อให้ปล่อยตัว

นักมวยดัง โร่แจ้งความ พลาดท่า ถูกตำรวจซ้อม อุ้มรีดเงิน

โดยนักมวยชื่อดัง ได้แจ้งบุคคลที่อ้างตัวเองว่าเป็นตำรวจใน 5 ข้อหา คือ ร่วมกันใช้อำนาจตำแหน่งโดยมิชอบ ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น ร่วมกันข่มขืนใจหรือขู่เข็ญผู้อื่น ร่วมกันปฏิบัติหน้าที่หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ร่วมกันกรรโชกทรัพย์

นักมวยดัง โร่แจ้งความ พลาดท่า ถูกตำรวจซ้อม อุ้มรีดเงิน

ทั้งนี้ นายพัทรพล เล่าว่า ช่วงคืนวันที่ 27 ที่ผ่านมา ตนได้รับการติดต่อจากวัยรุ่น อายุ 15-16 ปี ว่า ขอซื้อใบกระท่อมสด น้ำหนัก 10 กิโลกรัม ให้ไปส่งที่ริมทางรถไฟใกล้แยกยมราช ถนนพระราม 6 และพบกับกลุ่มชายฉกรรจ์ 5-6 คน เข้ามาขอตรวจค้น

 

โดยกลุ่มชายดังกล่าว ก็ทักท้วงว่ามีของเพียง 6 กิโลกรัม ก่อนที่จะเข้าจับกุมและนำตัวพร้อมของกลางไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านคลองตัน และมีการพูดคุยเจรจาให้ตนเองจ่ายเงิน 1 แสนบาท เพื่อแลกกับการไม่ดำเนินคดี ซึ่งเมื่อนำตัวตนเข้ามาภายในห้องกลุ่มชายฉกรรจ์ ได้ทำร้ายร่างกาย ฟันศอกเข้าที่บริเวณใบหน้าและกกหูจนล้มลง

 

“ขณะนั้นผม ยืนยันว่า ไม่มีเงินจำนวนเยอะขนาดนั้น กลุ่มชายฉกรรจ์ จึงลดให้เหลือ 7 หมื่นบาท และ 5 หมื่นบาทตามลำดับ ก่อนจะให้ผมใช้โทรศัพท์มือถือกดโอนเงินให้ ซึ่งช่วงแรกโอนเงินให้เพียง 3 หมื่นบาท ส่วนเงินจำนวนที่เหลืออีก 2 หมื่นบาท ให้ญาติเป็นคนนำเงินสดมาให้”

 

แต่แทนที่กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวจะปล่อยตัว กลับพาตนไปที่ด้านล่างของอาคารกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 บริเวณถนนศรีอยุธยา

 

และพูดเกลี้ยกล่อมให้ผู้เสียหายเป็นนกต่อ ช่วยขยายผลไปจับกุมยาเสพติดในคดีอื่นๆ โดยแลกเปลี่ยนกับการคืนเงินที่เรียกรับไปก่อนหน้านี้บางส่วน

นักมวยดัง โร่แจ้งความ พลาดท่า ถูกตำรวจซ้อม อุ้มรีดเงิน

โดยตนเอง ยืนยันไปว่า ไม่สามารถติดต่อกับบุคคลอื่นได้ จากนั้นชายชุดดังกล่าวได้นัดแนะว่า ในช่วงเย็นวันนี้จะให้ตนพาไปขยายผลจับกุมยาเสพติดกับผู้ค้ารายอื่น แล้วจะให้เงินค่าขนม

 

นายพัทรพล กล่าวยอมรับว่า เป็นผู้กระทำความผิดในการจำหน่ายใบกระท่อมจริง และพร้อมที่จะให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่รับไม่ได้กับพฤติกรรมของบุคคลที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะมีการขู่บังคับทำร้ายร่างกายและหากเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริง ก็เกรงว่า ตำรวจกลุ่มดังกล่าว จะไปก่อเหตุกับบุคคลอื่นอีก จึงต้องแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

 

ด้านพันตำรวจเอก บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการสน.พญาไท ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่ผู้เสียหายให้ปากคำแล้ว พบว่า พฤติการณ์การก่อเหตุทั้งหมด เกิดขึ้นในพื้นที่ สน.คลองตัน จากนี้จะนำข้อมูลจากผู้เสียหาย และข้อมูลพยานหลักฐานบางส่วนส่งให้ สน.คลองตัน เป็นผู้ติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

 

ทั้งนี้ ภายหลัง "ฉัตรพลอย ส.พูลสวัสดิ์" ในฐานะผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.พญาไทแล้ว  ได้เดินทางไปเข้าพบ พันตำรวจเอก นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 เพื่อสอบถามข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับคดี

 

ซึ่งทางผู้กำกับการได้นำชุดสืบสวนในสังกัดมาให้ผู้เสียหายดูว่า มีใครที่เป็นคนร้ายที่ก่อเหตุหรือไม่ ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่มีตำรวจนายใดในชุดสืบสวนของกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 จากนั้นได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อหาข้อมูลของคนร้าย เส้นทางที่ใช้ รวมถึงพฤติการณ์ทั้งหมด เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดี

 

เบื้องต้นตำรวจทราบแล้วว่า 1 ในผู้ก่อเหตุคือใคร และผู้เสียหายก็ยืนยันว่า ผู้สงสัยที่ตำรวจมีข้อมูลเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุจริง จากนี้จะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด เพื่อใช้ในการออกหมายเรียกหรือหมายจับคนร้ายมาดำเนินคดี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ