ข่าว

วงจรปิดจับภาพรถต้องสงสัยก่อเหตุปาหินย่านสุทธิสาร - รัชดา 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดสืบสวน 4 สน. ระดมตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุปาหินใส่ประชาชนที่ใช้ถนนย่านรัชดา - สุทธิสาร โดยพบวงจรปิดจับรถต้องสงสัยไว้ได้ กำลังอยู่ระหว่างตรวจสอบ 

     จากกรณีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.สุทธิสาร ว่าถูกคนร้ายปาหินใส่ขณะขับรถผ่านอุโมงข้ามแยกสุทธิสาร - รัชดา จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ โดยมีผู้เสียหายที่ถูกปาหิน หลายราย ในพื้นที่ใกล้เคียง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เร่งเปิดวงจรปิด แก๊งปาหินโผล่กลางกรุง ย่าน รัชดา - สุทธิสาร อาละวาดนับสิบครั้ง

     ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2564 เวลา 10.30 น. พ.ต.อ.ภูริส จินตรานันท์ ผกก.สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการร่วมประชุมฝ่ายสืบสวนแต่ล่ะสถานี ประกอบด้วย สน.ดินแดง สน.พหลโยธิน สน.ห้วยขวาง และสน.สุทธิสาร เพื่อวิเคราะห์แนวทางการสืบสวนติดตามตัวคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน     

     ทั้งนี้ยังให้ทางเจ้าหน้าที่แต่ละพื้นที่ไปตรวจสอบทุกเบาะแสที่ได้รับแจ้งจากประชาชน โดยการส่งเจ้าหน้าที่ไปสอบปากคำพยาน ซึ่งได้รับแจ้งเบาะแสเข้ามาเป็นจำนวนมาก

     ขณะที่บางพื้นที่ก็มีการจัดชุดสืบสวนไปซุ่มดูตามเส้นทางที่มักจะเกิดเหตุบ่อยครั้ง  

     รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ใน 4 พื้นที่ พบว่าเกิดเหตุปาหินเกือบ 20 ครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบวงจรปิดเพื่อหาบุคคลที่น่าสงสัย 

     รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ชุดคลี่คลายคดีได้จำลองเหตุการณ์เพื่อหาว่าคนร้ายใช้อาวุธชนิดใดในการก่อเหตุเพราะดูจากร่องรอยกระจกมีลักษณะร้าวเพียงเล็กน้อย

     ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายอาจใช้หนังสติ๊กก็เป็นได้ เนื่องจากจากการทดลองพบว่ามีความใกล้เคียงกับรอยกระจกที่แตกอย่างมาก 

    ขณะที่กล้องวงจรปิดพบว่า รถต้องสงสัย เป็นรถแท็กซี่ จำนวน 3 คัน ที่เชื่อว่ามี 1 ในนั้นเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ซึ่งยังอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบ 

     ด้าน พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เปิดเผยว่า คดีนี้ทางตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ สืบสวนสอบสวน ทั้งพยานบุคคล รวมไปถึงภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะนี้ถือว่าคืบหน้าไปมาก เชื่อว่าคนร้ายก่อเหตุเพียงคนเดียว ทั้งนี้หากโชคดีอาจจะสามารถจับกุมในเร็ววันนี้


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ