ข่าว

นศ.หนุ่มมีสภาวะ ซึมเศร้า ดิ่งชั้น 6 ห้างดังย่านพระราม 3 ร่างกระแทกพื้นดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.หนุ่มดับสลด ดิ่งชั้น 6 ห้างดังย่านพระราม 3 ร่างกระแทกพื้นชั้น G ปั๊มหัวใจแต่สุดยื้อ ญาติเผยผู้เสียชีวิตมีสภาวะซึมเศร้า (คลิป)

23 เมษายน 2564 เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.ท.ธวัช จันทร์เทพ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านพระราม 3 ถ.สาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้างสรรพสินค้า บริเวณชั้น G ซึ่งเป็นลานจำหน่ายสินค้า พบร่าง นายเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษา ปวส. ปี 1 วิทยาลัยแห่งหนึ่ง สวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ข้อเท้าซ้ายจนเกือบขาด เจ้าหน้าที่ของห้างเร่งให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะนำเต็นท์มาคลุมร่าง พร้อมกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้ามาในจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบผู้ตายตกลงมาจากชั้น 6 ของห้างดังกล่าว

จากการสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิตในเบื้องต้น ระบุว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากผู้ตายมีสภาวะซึมเศร้า อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะนำศพไปผ่าพิสูจน์โดยละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช รพ.จุฬาฯ ก่อนประสานญาตินำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ซึมเศร้า

ซึมเศร้า

ซึมเศร้า

(คลิป) นศ.หนุ่มมีสภาวะ ซึมเศร้า ดิ่งชั้น 6 ห้างดังย่านพระราม 3 ร่างกระแทกพื้นดับสลด

#Lazada PAYDAY 26 - 30 เม.ย. ลดล้างสต็อกกว่า 50% ช้อปเลย

ซึมเศร้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ