ข่าว

คุณยายวัย 70 ปี ขับรถพาลูกชายซื้อกับข้าว ขากลับรถตกอุโมงค์รอดหวุดหวิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อคุณยายวัย 70 ปี ขับรถออกมาซื้อกับข้าวตลาดพลูขากลับขับรถตกอุโมงค์ลอดแยกท่าพระรัชดา โชคดีแค่บาดเจ็บเล็กน้อย 

     เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2564 มีรายงานแจ้งว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเหตุถตกถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตรงทางก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดแยกรัชดาท่าพระ ถนนรัชดาท่าพระปากซอย 17 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี 

     ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ตลาดพลู ที่ได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง   

    

     ที่เกิดเหตุเป็นโครงการก่อสร้างอุโมงค์ทางลอดถนนรัชดาท่าพระตัดถนนราชพฤกษ์ ฝั่งมุ่งหน้าท่าพระซึ่งเป็นโครงการของกรุงเทพมหานคร มีเครื่องจักรกลหนัก และอุปกรณ์ก่อสร้างอุโมงค์อยู่เต็มพิ้นผิวการจราจรฝั่งซ้ายสุด 

     จากการตรวจสอบในบ่อน้ำขนาด กว้าง 4 เมตร ยาว 50  เมตร ลึกราว 10 เมตร ซึ่งขุดไว้เตรียมย้ายสายไฟฟ้าแรงสูงลงสู่ใต้ดิน พบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว ทะเบียน ขบ 663 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปในบ่อ สภาพหัวรถพุ่งจากพื้นถนนลงไปปักคาอยู่ปากบ่อ

     ทำให้นางเขมกร (สงวนนามสกุล)อายุ 70 ปี คนขับได้รับบาดเจ็บเคล็ดขัดยอก และ นายวรัท (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ลูกชาย ที่นั่งมาคู่กันปากแตก   

     สอบถาม นางเขมกร ให้การว่า ตนขับรถพาลูกชายจากบ้านพักย่านท่าพระมาซื้อกับข้าวที่ตลาดพลู พอซื้อเสร็จแล้วกำลังจะเดินทางกลับโดยขับรถมาจากถนนรัชดาท่าพระ กำลังจะขึ้นสะพานมุ่งหน้าไปแยกท่าพระ ระหว่างนั้น ไม่พบว่า พื้นที่เขตก่อสร้างมีการวางป้าย ไฟส่องสว่าง หรือเครื่องหมายใดๆ ให้ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่กำลังปฏิบัติงาน 

     "จึงขับรถมาตามช่องทางเดินรถทางซ้ายเรื่อย ๆ กระทั่งรถตกลงไปในบ่อ และมีคนมาช่วยออกจากรถ โชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัยไม่เช่นนั้นคงเจ็บมากกว่านี้" นางเขมกร กล่าว 
    

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ