ข่าว

ตร.หญิง บช.น. ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่ม 1 ราย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอผู้ติดเชื้อเพิ่ม ตำรวจหญิง บช.น. ที่ทำหน้าที่คัดกรองบุคคเข้า - ออก ติดเชื้อโควิด-19 ส่วนกรณีตำรวจทองหล่อ ติดเชื้อโควิด-19 แล้ว 9 นาย ขณะนี้กำลังรักษาตัว

     เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2564 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีที่พบการแพร่ระบาดของโควิด-19 เชื่อมโยงกับสถานบันเทิงย่านทองหล่อ ว่า ได้นำข้าราชการตำรวจสังกัด สน.ทองหล่อ จำนวน 189 นาย ตรวจหาเชื้อโควิด-19 พบว่ามีตำรวจฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวน ยศ พ.ต.ท. - ร.ต.อ. และชั้นประทวน ติดเชื้อโควิด-19 รวม 9 นาย หลังไปปฏิบัติหน้าที่ในการตรวจสถานบันเทิงในที่พื้นที่รับผิดชอบ      

     ซึ่งขณะนี้ ทั้ง 9 นาย อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ และพบมีตำรวจที่สุ่มเสี่ยงอีก 22 นาย ซึ่งอยู่ในขั้นตอนกักตัว 14 วัน นอกจากนี้ตำรวจทุกนายในสังกัด สน.ทองหล่อ จะเข้ารับการฉีดวัคซีน เพื่อป้องการการติดเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลตำรวจในวันพรุ่งนี้ (8 เม.ย 64 )

     อย่างไรก็ตาม สำหรับ สน.ทองหล่อ ยังคงเปิดทำการตามปกติ แต่ได้ทำความสะอาดพื้นที่ โดยการพ่นยาฆ่าเชื้อไปแล้ว เมื่อวันที่ 6 เมษายน

     ล่าสุดที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนที่จะมีการแถลงข่าวประจำวันนี้ พบนายตำรวจหญิง ชั้นประทวน สังกัดกองอำนวยการ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งปฏิบัติหน้าที่คัดกรองบุคคลเข้า-ออก จำนวน 1 นาย ได้รับแจ้งผ่านทางโทรศัพท์จากโรงพยาบาลตำรวจ ระบุให้เข้าไปรักษาตัว เนื่องจากผลตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ส่วนรายละเอียดข้อมูลนั้นอยู่ระหว่างสอบสวนโรค

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ