ข่าว

วัยรุ่นฝั่งธนฯนัดเคลียร์ปัญหา ถูกซัลโว ดับ 1 ราย เจ็บ 2 ราย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเร่งติดตามตัววัยรุ่นที่ก่อเหตุใช้ปืนยิงอริหลังนัดเคลียร์ปัญหาแล้วไม่ลงตัวทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เจ็บ 2 ราย 

     เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 7 เมษายน 2564 ร.ต.ท.หัสดี สันตินิยม รอง สว.(สอบสวน)​ สน.เทียนทะเล รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณทางเข้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนถนนวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร ฝั่งใต้ แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน 

     โดยทาง พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผบก.น.9 พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผกก.สน.เทียนทะเล​ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เทียนทะเล เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.)​ แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ
        

     ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนน พบศพ นายจาตุรงค์ พิมพ์ประเสริฐ อายุ 22 ปี สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงขายาว รองเท้าผ้าใบ มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณใบหน้าและขาข้างขวา นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กง 6394 สมุทรปราการ พลิกคว่ำอยู่ ใต้เบาะรถมีมีด 1 เล่ม  และมีเศษแก้วแตกกระจายตกเกลื่อนพื้นถนน​ 

     ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ห่างจากศพประมาณ 5 เมตร พบหัวและปลอกกระสุนปืน ขนาด.32 จำนวนหลายนัด กระสุนปืนลูกซอง 1 นัด มีดอีโต้ ความประมาณ 1 ฟุต จำนวน 1 เล่ม จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ยังมีวัยรุ่นถูกยิงบาดเจ็บที่บริเวณท้อง 1 ราย และขาอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งรพ.พระราม 2 

     จากการสอบสวนนายไชยวัตร จันมะลิ อายุ 22 ปี เพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ตนเป็นคนนัดวัยรุ่นคู่กรณีมาชกต่อยกันบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อเคลียร์ปัญหาเรื่องผู้หญิง หลังเห็นอีกฝ่ายโพสต์ข้อความท้าทายบนโลกโซเชียลมานานกว่า 4 เดือน และเห็นว่าต่างฝ่ายต่างมีงานทำแล้ว จึงต้องการจบปัญหา 

     นายไชยวัตร เล่าว่า ตนกับเพื่อน ๆ รวมประมาณ 10 คน เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านคู่กรณีตอน 01.00 น. แต่เมื่อมาถึงไม่ทันได้เห็นใคร ก็มีคนดักยิงใส่จาก 3 ทิศทาง พร้อมกับปาขวดสุราใส่กลุ่มของตน จึงต้องพากันหลบหนีเอาตัวรอด ส่วนนายจาตุรงค์ ผู้เสียชีวิตซึ่งมาเป็นเพื่อนหลบหนีไม่ทัน ถูกกระสุนยิงใส่ที่บริเวณใบหน้าเสียชีวิต 

     ด้าน พ.ต.อ.นครินทร์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ได้ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้ในการหลบหนีแล้ว จากการตรวจดูจำนวนปลอกกระสุนที่พบในที่เกิดเหตุ คาดว่ากลุ่มผู้ลงมือน่าจะมีมากกว่า 2 คน 

     "คดีนี้มูลเหตุมาจากการนัดเคลียร์ปัญหากัน จึงทำให้พอจะระบุตัวผู้ก่อเหตุได้ หลังจากนี้ ต้องรอสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมโดยเฉพาะผู้บาดเจ็บที่อยู่ระหว่างการพักรักษาตัว จะทำให้ทราบข้อเท็จจริงมากขึ้น." พ.ต.อ.นครินทร์


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ