ข่าว

กองปราบจับ - ยึดทรัพย์ สมาชิกแก๊งค้ายาเมืองตรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบตามจับและยึดทรัพย์หนึ่งในสมาชิกแก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่จ.ตรัง หลังขยายผลจากการยึดยากว่า 4 แสนเม็ด ขณะที่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ  

     เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม(ผบก.ป.) สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป. นำกำลังกองปราบเข้าจับกุม นายนววิธ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ในข้อหา "ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต" จับได้ในพื้นที่ ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี
    
    

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดจ.ตรัง ได้จับกุมขบวนการยาเสพติดได้ 2 ราย พร้อมของกลางยาบ้า 400,000 เม็ด ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ตรัง จากการขยายผลทราบว่า นายนววิธ ทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์นำทางให้ขบวนการดังกล่าว แต่ระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ 

     เจ้าห้าที่จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับไว้ กระทั่งเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี กองปราบจึงนำกำลังจับกุมพร้อมตรวจยึดทรัพย์สินที่เกี่ยวเนื่องหรืออาจจะได้มาจากการกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

     จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ