ข่าว

เจอแล้ว เสื้อผ้าเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงของลับ พบถูกเผาทิ้งท่อระบายน้ำบังกะโล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเจอแล้วเสื้อผ้าสาวเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงของลับดับอนาถ พบถูกเผาทิ้งในท่อระบายน้ำบังกะโล ด้านลูกผู้ตายแฉคู่กรณีจัดฉาก-มีการวางแผนมาอย่างดี

จากกรณี น.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ อายุ 21 ปี ชาว ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ลูกสาวของนางจิราวรรณ แก้วเพชร หรือ สาวเหลียด อายุ 39 ปี ได้เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชนว่า นางจิราวรรณ (ผู้เป็นแม่) ถูกกลุ่มบุคคลในหมู่บ้านเดียวกันรุมทำร้ายอย่างป่าเถื่อน โดยจับแก้ผ้าก่อนรุมทุบตีจนกะโหลกศีรษะแตก ร่างกายบวมช้ำอย่างหนักแล้ว ยังใช้ด้ามไม้กวาดแทงทะลวงเข้าไปในอวัยวะเพศจนฉีกขาด โดยเหตุเกิดภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช กระทั่งถูกนำตัวส่ง รพ.มหาราช และเสียชีวิตในเวลาต่อมาในคืนวันที่ (23 มี.ค.) ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เจอแล้ว เสื้อผ้าเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงของลับ พบถูกเผาทิ้งท่อระบายน้ำบังกะโล

ล่าสุดวันนี้(25 มี.ค.64) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหลังจากที่ น.ส.จิรนันท์ ลูกสาวของผู้ตาย ได้เดินทางไปออกรายการโหนกระแสของพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย ทางช่อง 3 และพิธีกรดังได้จี้ถามฝ่ายคู่กรณีเรื่องเสื้อผ้าของผู้ตายจนทราบว่าได้นำเสื้อผ้าของนางจิราวรรณไปทิ้งในบ่อพักท่อระบายน้ำหน้าบังกะโล ในช่วงเย็นวันที่(24 มี.ค.)

เจอแล้ว เสื้อผ้าเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงของลับ พบถูกเผาทิ้งท่อระบายน้ำบังกะโล

 

 

โดย พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ อินทร์ยิ้ม ผกก.สภ.พระพรหม พร้อมกำลังตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบในบ่อพักท่อระบายน้ำในบังกะโลที่เกิดเหตุ และก็พบกับกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้นสีเหลือง และกางเกงในสีคล้ำที่อยู่ในท่อระบายน้ำ

เจอแล้ว เสื้อผ้าเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงของลับ พบถูกเผาทิ้งท่อระบายน้ำบังกะโล

จากการตรวจสอบพบว่าเสื้อ กางเกงบางส่วนถูกเผาจนมีรอยไหม้เกรียม ส่วนชุดชั้นในที่ฉีกขาดที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ไปช่วยเหลือระบุว่าพบในอยู่ในห้องน้ำ ซึ่งเจ้าหน้าที่สอบถามนางหมี เจ้าของบังกะโล ยอมรับว่าได้เอาไปทิ้งขยะและรถเก็บขยะ อบต.ได้มาเก็บไปทิ้งแล้ว นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบว่าคลิปและภาพนิ่งที่ น.ส.จิรนันท์ ลูกสาวของนางยุภา หรือ สาวแข้ง เป็นคนถ่ายส่งไปทางแชทถึงญาติๆของนางจิราวรรณ (ผู้ตาย) เพื่อเป็นการประจานนั้น พบว่าผ้าขนหนูที่ห่มร่างของนางจิราวรรณ ในคลิปและในภาพนิ่งเป็นคนละผืนกัน

เจอแล้ว เสื้อผ้าเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงของลับ พบถูกเผาทิ้งท่อระบายน้ำบังกะโล

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจตามตรวจยึดผ้าขนหนูเปื้อนเลือดมาได้แล้วเช่นกัน โดยน.ส.จิรษา นิตสมบูรณ์ ลูกสาวผู้ตายกล่าวว่า ความจริงเริ่มปรากฏชัดเจขึ้นมาเรื่อยๆ สิ่งที่นางยุภา หรือ สาวแข็ง และ น.ส.จิรนันท์ (ลูกสาว) และผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่นๆพยายามจะปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย ไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดลุ้งแทงทะลวงอวัยวะเพศแม่ของตน ถามว่าถึงตอนนี้เท่ากับยอมรับสารภาพแล้วใช่หรือไม่ว่าช่วยกันถอดเสื้อผ้าแม่ของตนแล้วนำไปเผา เมื่อไฟไหม้ไม่หมดก็นำไปใส่ในบ่อพักท่อระบายน้ำบังกะโล รวมทั้งการเปลี่ยนผ้าขนหนูเปื้อนเลือดบริเวณก้นของแม่ตน นำผ้าห่มผืนใหญ่มาห่มปกปิดร่างกายเปลือยเปล่าของแม่ก็ปรากฏชัดเจน

เจอแล้ว เสื้อผ้าเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงของลับ พบถูกเผาทิ้งท่อระบายน้ำบังกะโล

 

การที่มูลนิธิฯ และเจ้หมีเจ้าของบังกะโล ระบุว่า ไม่มีเลือดออก ไม่พบเลือดออกที่ร่างแม่ของตนถึงตอนนี้หมายความว่าอย่างไร เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นในห้องพักเป็นเวลานาน และมีการจัดฉากทำลายหลักฐานอย่างชัดเจน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอย่างละเอียดว่ามีใครบ้างที่อยู่ในกระบวนการทำลายหลักฐานและจัดฉากในห้องพักบังกะโล และหากตำรวจตรวจสอบในบริเวณบังกะโลอย่างละเอียดน่าจะพบด้ามไม้กวาดหรือดุ้นไม้ที่ปรากฏในคลิปวงจรปิดที่ น.ส.จิรนันท์ หรือพี่สาว นำออกไปจากในรถกระบะ ซึ่งอาจจะเป็นวัสดุที่ใช้ลุ้งแทงทะลวงอวัยวะเพศแม่ของตนก็เป็นได้

"เรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. ตำรวจสอบสวนผ่านมาจนถึงวันที่ 24 มี.ค.64 กลับไม่พบเรื่องของเสื้อผ้า ผ้าขนหนู เรื่องเสื้อชั้นในของแม่ แต่ หนุ่ม กรรชัย สอบถามในรายการใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง จน น.ส.จิรนันท์ และพี่สาวยอมรับกลางรายการ จนนำมาสู่การตรวจสอบและตรวจยึดเสื้อผ้าแม่ของตน พร้อมผ้าขนหนู และทำให้ทราบว่ามีการจุดไฟเผาเสื้อผ้าแม่ของตนก่อนนำไปทิ้งในพ่อพักท่อระบายน้ำบังกะโล และเจ้หมีเจ้าของบังกะโล เอาเสื้อชุดชั้นในของแม่ที่ฉีกขาดไปทิ้งถังขยะ เหล่านี้มันบ่งบอกเจตนาและการเตรียมการวางแผนของกลุ่มคนร้ายมาเป็นอย่างดีใช่หรือไม่ เป็นการฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อนค่อนข้าวชัดเจน เรื่องนี้หากตนและญาติๆไม่มั่นใจในกระบวนการทำงานของตำรวจ ตนและญาติๆอาจจะไม่เผาศพและจะแห่ประท้วงพร้อมเรียกร้องให้กองปราบปรามลงมาทำคดีนี้แทนตำรวจในพื้นที่ต่อไป"

เจอแล้ว เสื้อผ้าเหยื่อด้ามไม้กวาดแทงของลับ พบถูกเผาทิ้งท่อระบายน้ำบังกะโล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงเย็นวานนี้(24 มี.ค.) ทาง รพ.มหาราช จะมีการแถลงข่าวผลการผ่าศพชันสูตร แต่เมื่อถึงเวลาผู้สื่อข่าวทั้งในพื้นที่แลพะจากส่วนกลางเดินทางไปรอ ในขณะที่ทางญาติๆที่ไปติดต่อขอรับศพนางจิราวรรณ กลับมาบำเพ็ญกุศลจึงขอเข้าร่วมรับหลังการแถลงข่าวด้วย แต่เจ้าหน้าที่ รพ.มหาราช มาแจ้งว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงสั่งห้ามให้มีการแถลงข่าว โดยตำรวจจะเป็นผู้แถลงในรายละเอียดเองภายในหลัง เพราะเกรงจะมีบางส่วนที่เป็นข้อมูลสำคัญอาจจะกระทบกับรูปคดี จึงของดการแถลงข่าว สร้างความเคลือบแคลงใจสงสัยให้กับสื่อมวลชนและญาติๆของผู้ตายเป็นอย่างมาก

ด้าน รอง ผอ.รพ.มหาราช จึงยอมลงมาให้สัมภาษณ์ แต่กลับไม่ยอมให้ถ่ายภาพและคลิปแต่อย่างใด ยิ่งเพิ่มความงุนงงสงสัยให้กับคณะสื่อมวลชนและญาติๆผู้ตายเป็นอย่างมาก โดย รอง ผอ.รพ.มหาราช ระบุแค่การรับตัวนางจิราวรรรณ (ผู้ตาย) เข้าการรักษาเมื่อวันที่ 21 มี.ค. โดยอาการแขนขาอ่อนแรง พูดไม่ได้ มีบาดแผลและเลือดที่ริมจมูกเพียงเล็กเท่านั้น

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามซักถามเรื่องเลือดที่อวัยวะเพศและอาหารภถายในรอง ผอ.รพ.มหาราช กลับบอกว่าอยู่ในรายละเอียดที่เป็นเอกสารหลักฐานที่ตำรวจจะเป็นผู้เปิดเผยอีก ทาง รพ.ไม่สามารถให้ข้อมูลในส่วนนี้ได้

สำหรับศพนางจิราวรรณ (ผู้ตาย) แม้ทางตำรวจ และ รพ.จะอนุญาติให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีได้ แต่เนื่องจากเมื่อวานนี้(24 มี.ค.) เป็นวันพุธ ซึ่งชาวบ้านมีความเชื่อมาตั้งแต่โบราณว่าเป็นวันอัปมงคล ไม่ดี จึงจะขอมารับศพไปบำเพ็ญกุศลในช่วงก่อนเที่ยงของวันนี้(25 มี.ค.)

 

โดย ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ